Loạt báo nước ngoài choáng váng: "Pha tắc bóng kinh hoàng chưa từng có"

12:06 Thứ tư 24/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương của Hùng Dũng thực sự gây ám ảnh không chỉ cho giới mộ điệu nước nhà.

Một pha bóng rợn người đã xảy ra trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội, thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League. Theo đó, Hoàng Thịnh đã có tình huống vào bóng cực nguy hiểm với đồng nghiệp Hùng Dũng bên kia chiến tuyến.

Cú tắc bóng bằng cả 2 chân quá mạnh khiến Hùng Dũng nằm vật ra sân, và nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện. Kết quả chẩn đoán cho thấy, tiền vệ của Hà Nội bị gãy một phần ba dưới xương cẳng chân phải. Hùng Dũng gần như chắc chắn phải nghỉ thi đấu khoảng một năm.

Loạt tờ báo hàng đầu nước ngoài sốc với chấn thương của Hùng Dũng - Bóng Đá

 Pha bóng xuất hiện trên báo nước ngoài.

Pha va chạm này thực sự mang tới nỗi ám ảnh lớn đối với làng bóng đá Việt Nam. Chưa hết, hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới cũng đưa tin về tai nạn này. Điều đó cho thấy sự nguy hiểm và đáng sợ của pha bóng mà Hoàng Thịnh đã mang tới cho Hùng Dũng.

Tờ Marca - một trong những chuyên trang hàng đầu Tây Ban Nha, giật tít: "Một pha tắc bóng kinh dị ở Việt Nam đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội." Tờ báo này còn nhận định: "Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã nhận phải một pha tắc bóng ác ý từ Hoàng Thịnh của CLB TP. HCM.

Pha va chạm khủng khiếp đã khiến Hùng Dũng tỏ ra cực kỳ đau đớn. Những cảnh quay chậm cho thấy, chân của cầu thủ này đã bị cong ở tư thế không tự nhiên. Trọng tài đã rút thẻ đỏ dành cho Hoàng Thịnh vì pha bóng này."

Loạt tờ báo hàng đầu nước ngoài sốc với chấn thương của Hùng Dũng - Bóng Đá

 Trang tin nước ngoài cũng cảm thấy sốc.

Tờ Givemesport cũng đưa tin: "Một pha tắc bóng kinh hoàng chưa từng có. Đội trưởng tuyển Việt Nam bị gãy chân sau pha vào bóng khủng khiếp." Givemesport tiếp tục: "Hùng Dũng đã phải hứng chịu cú vào bóng trên mức cần thiết của Hoàng Thịnh và phải rời sân bằng cáng. Đó thực sự là một pha vào bóng khủng khiếp, khiến Hùng Dũng bị gãy chân."

Trang Sportbible cho hay: "Hùng Dũng được điều trị trên sân gần 10 phút trước khi được đưa lên xe cấp cứu đưa đến bệnh viện gần đó. Sau một cú va chạm mạnh với Hùng Dũng, Hoàng Thịnh liền liều lĩnh lao vào và đạp thẳng vào mắt cá chân của đối phương - khiến anh này bị chấn thương."

Hiện tại, Hùng Dũng đã được phẫu thuật thành công, nhưng chắc chắn anh sẽ mất một thời gian dài để có thể trở lại sân cỏ. Pha bóng này thực sự đã để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè quốc tế.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 11:08 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục