Loạn ở Real lan ra phố: Thầy, trò đều phải hầu tòa

10:02 Chủ nhật 13/01/2013

Những bất đồng nội bộ, khó khăn, áp lực ở Real dường như đang ảnh hưởng tới những nhân vật đầu tàu của đội bóng. Trước chuyến làm khách tới sân của Osasuna, hậu trường Bernabeu liên tục nhận tin dữ.

Mourinho đang mất kiểm soát

Gặp nhau ở sân tập, sân thi đấu và cả phòng thay đồ nữa chưa đủ, thầy trò Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo có lẽ còn hẹn nhau ở Tòa án khi cả hai cùng vi phạm pháp luật trong cùng 1 ngày ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

“Thầy” đánh người

Một vụ náo loạn đã xảy ra tại trung tâm thương mại Majadahonda, Madrid vào hôm thứ Sáu vừa qua (11/1) và tâm điểm của sự việc chính là thuyền trưởng Jose Mourinho của Real Madrid.

Tranh thủ thời gian rảnh, Mourinho cùng một số thành viên của gia đình và hai vệ sỹ đi mua sắm tại trung tâm nói trên. Tình cờ bắt gặp “Người đặc biệt” tại đây, một người hâm mộ đã tiến tới gần ông để xin chữ ký và chụp ảnh cùng.

Nếu như Jose Mourinho tỏ ra thân thiện thì mọi việc chẳng có gì nhưng đằng này HLV của Real một mực từ chối. Vì chẳng mấy khi gặp được thần tượng ngoài đời, fan nói trên vẫn cố nài nỉ Mou chụp ảnh cùng để về khoe với bạn bè. Bực mình, nhà cầm quân của đội bóng Hoàng gia đã đạp thẳng vào mông của người hâm mộ trong lúc anh chàng đang loay hoay để tìm góc chụp hợp lý.

Hai vệ sỹ của Mourinho ngay lập tức hiểu mình cần phải làm gì. Sự việc gây ồn ào khiến nhân viên an ninh của trung tâm thương mại đã phải can thiệp. Cảnh sát cũng lập tức được gọi đến.

Khi báo chí đưa tin về vụ việc, đại diện của Real đã phủ nhận hoàn toàn, khẳng định rằng Mourinho không hề động chân động tay trong vụ việc này mà người đánh khách mua hàng nói trên là một vệ sỹ.

Tuy nhiên, một nữ nhân viên bán hàng ở Majadahonda đã kể lại toàn bộ sự việc trên mạng xã hội: “Tôi sẽ không bình luận gì về việc Mourinho là một HLV tốt hay xấu..., tôi chỉ thấy Mourinho đến cửa hàng nơi tôi làm việc. Một khách hàng cầm điện thoại di động chụp ảnh và Mourinho đã đá anh ta một cái và lấy luôn chiếc điện thoại của anh ta”.

Bất bình với sự hống hách và ngạo mạn của Mourinho, người hâm mộ nói trên đã gửi đơn đến Sở Cảnh sát để kiện HLV người Bồ Đào Nha. Phòng cảnh sát dân sự Madrid cũng xác nhận với báo giới rằng họ đang tiến hành điều tra vụ việc. Ngày hầu tòa của Jose Mourinho đang tới gần.

“Trò” vượt tốc độ

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra về trường hợp vi phạm tốc độ khi đang điều khiển phương tiện chạy trên km số 48 đường M30.

Ngôi sao người Bồ khi đó đang ngồi sau vô lăng của chiếc xế hộp Lamborghini Aventador cáu cạnh. Khi bị xe tuần của Cảnh sát đuổi theo và phát tín hiệu buộc phải dừng lại, tiền vệ Real vẫn làm ngơ và tiếp tục phóng đi.

Khi xe qua một đường hầm, Ronaldo thậm chí không thèm bật đèn mà cứ thế phóng thẳng bất chấp những cảnh báo an toàn ở biển báo gắn bên ngoài hầm.

Khi bị xe tuần bắt kịp, Ronaldo không giải thích được lý do khiến anh phải phóng nhanh vượt ẩu như vậy. Ronaldo đã bị khép vào tội vô trách nhiệm khi điều khiển phương tiện.

Bên cạnh đó, thái độ chống đối khi cảnh sát yêu cầu dừng phương tiện sẽ khiến Ronaldo phải chịu án phạt không hề nhẹ. Trát hầu tòa đã được gửi đến tư dinh của anh chàng ở Madrid.

Mou cần bác sĩ tâm lý

Khi vụ việc được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, diễn đàn của fan Real lập tức xôn xao. Một số đưa ra kiến nghị rằng BLĐ Real nên mời các bác sĩ tâm lý đến phòng thay đồ của đội bóng. “Bồ Đào Nha từng mời bác sĩ để trị cái đầu nóng của Pepe, Man City cũng làm vậy với Mario Balotelli, tại sao Real lại không áp dụng với Mourinho và Ronaldo?” - một fan đưa ra câu hỏi.
Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục