Loại khỏi đội tuyển nếu không tuân thủ kỷ luật

10:25 Thứ tư 06/11/2013

Sau phản ánh về việc 2 tay vợt Lâm Quang Trí, Lê Quốc Khánh không tuân thủ kỷ luật khi tập trung ở tuyển quần vợt quốc gia, ngày 4.11, Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia (HLTTQG) TP.HCM Đặng Hà Việt và Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) Nguyễn Quốc Kỳ đã có cuộc họp với tuyển quần vợt tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM).

Tay vợt Lâm Quang Trí - Ảnh: Ngô Nguyễn

Tại cuộc họp này, tay vợt Lâm Quang Trí đưa ra lý do bố mẹ xa nhà, con còn nhỏ nên không thể tập trung vào ban đêm cùng đội tuyển. Trong khi đó, Lê Quốc Khánh giải thích rằng do bố bị bệnh hiểm nghèo nên phải ở nhà chăm sóc vào ban đêm. Cả hai đều thừa nhận sai vì tự ý về nhà ban đêm khi chưa được sự đồng ý của đơn vị quản lý là Trung tâm HLTTQG TP.HCM.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm HLTTQG TP.HCM cùng VTF nêu rõ quan điểm một khi đã tập trung cùng đội tuyển, các tuyển thủ đều phải tuân thủ những quy định của đội, có khép vào kỷ cương thì đội tuyển mới đoàn kết, vững mạnh.

Ông Đặng Hà Việt cho biết: “Xét về tình, 2 tay vợt kỳ cựu này có lý do chính đáng xin không tập trung qua đêm cùng đội. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm là sự vắng mặt của họ có đảm bảo được chuyên môn hay không. Tôi đã giao cho Ban huấn luyện xem xét, đánh giá, nếu họ không đảm bảo chuyên môn tôi sẽ báo cáo lên Tổng cục TDTT loại khỏi đội”. Trong khi đó, ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Quan điểm của VTF rất rõ ràng là yêu cầu các VĐV phải nghiêm túc thực hiện các quy định, quy chế ở đội tuyển. Ai cảm thấy không thực hiện được thì xin rút lui, chúng tôi sẽ xem xét giải quyết. Chúng tôi kiên quyết đặt kỷ luật lên hàng đầu”, ông Nguyễn Quốc Kỳ nói.

Hôm qua, ông Kỳ cho biết 2 tay vợt Lâm Quang Trí cùng Lê Quốc Khánh đã thông báo sẽ sắp xếp công việc riêng để tập trung theo đúng quy định của đội tuyển.

Hoàng Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục