Loại bỏ M.U, Edu sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho Arsenal

11:40 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnEdu có kế hoạch phát triển Arsenal khi cố gắng tranh giành mục tiêu của Manchester United.

 

Arsenal đang đối đầu với Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đa năng Lisandro Martinez của Ajax. Martinez sẽ cung cấp sự cạnh tranh cho Gabriel Magalhaes ở vị trí trung vệ lệch trái. Ngoài ra, anh còn trở thành phương án dự phòng cho Kieran Tierney trong vai trò hậu vệ trái.

Khi cần, ngôi sao người Argentina có thể xoay tua với Thomas Partey ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với sự đa năng mà Martinez mang lại, anh được xem như tài sản quý giá ở mùa giải 2022/23 của Arsenal.

Loại bỏ M.U, Edu sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho Arsenal - Bóng Đá

 Martinez là mục tiêu của Arsenal và Man Utd.

Có rất nhiều cầu thủ có thể chơi tốt hai vai trò nhưng hiếm xuất hiện cái tên nào đảm nhận tốt 3 vị trí. Đặc biệt hơn cả, chiêu mộ thành công hậu vệ sinh năm 1998 là lời khẳng định của Arsenal trước Man Utd. Đội bóng phía tây bắc nổi tiếng là chi tiêu hạn chế trên thị trường và việc làm gián đoạn các kế hoạch ban đầu của Ten Hag trở thành động thái quan trọng khiến Quỷ đỏ lúng túng trước mùa giải mới.

Khi vấn đề nhân sự chưa ổn thỏa, Ten Hag khó lòng vận hành Man Utd theo cách ưng ý nhất. Dư luận cho rằng sẽ mất thời gian để cựu huấn luyện viên trưởng Ajax triển khai mọi thứ theo ý muốn. Điều này khiến Arsenal càng có động lực lớn hơn để cản trở kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan.

Đối với Edu, mùa hè này là cơ hội để Arsenal thu hút thêm nhiều NHM về phía đội bóng thông qua kế hoạch chuyển nhượng của người đàn ông mang quốc tịch Brazil. Edu từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách hoạt động trên bàn đàm phán. Ông đã mang về Emirates nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng cũng khiến Pháo thủ muối mặt vì vài thương vụ thất bại. 

Loại bỏ M.U, Edu sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho Arsenal - Bóng Đá

 Edu có kế hoạch phát triển Arsenal thông qua thương vụ Martinez.

Cả danh tiếng và doanh thu đều sẽ đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công hay thất bại của Arsenal trên phiên chợ hè 2022. Cạnh tranh trực tiếp và so sánh với các đội như Man Utd chắc chắn sẽ đặt ra một chuẩn mực mới hoặc ít nhất là giúp CLB tìm được hệ quy chiếu để hiểu rõ hơn về cách đánh giá cầu thủ của Edu trong mùa hè.

Vì vậy, Edu đang ở trong áp lực phải giúp Arsenal vượt mặt Man Utd ở thương vụ Martinez. Chữ ký này sẽ mở nút thắt cho tham vọng mà Edu muốn thực hiện cho đội chủ sân Emirates.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:42 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục