Loại Bellingham, chuyên gia chỉ ra tiền vệ lý tưởng với Liverpool

12:56 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ tiến hành công cuộc cải tổ nhân sự mùa hè này. HLV Jurgen Klopp cần những tiền vệ trẻ trung, chất lượng.

 

Jude Bellingham là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool ở mùa hè 2023. The Kop sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác trên TTCN. Theo nhà báo Dean Jones, tiền vệ Matheus Nunes là mục tiêu khả dĩ hơn Bellingham dành cho đội chủ sân Anfield.

Mùa giải năm nay, Nunes gây ấn tượng khi khoác áo Wolves. Nunes gia nhập Bầy sói từ Sporting Lisbon mùa hè 2022. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập và để lại dấu ấn trong màu áo Wolves.

Liverpool 'still keeping tabs on Matheus Nunes despite Wolves move' - Bóng Đá

Nunes trong màu áo Wolves.

Tờ Telegraph đưa ra nhận định, Liverpool có thể phá két, duyệt chi 44 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Nunes vào mùa hè 2023. HLV Jurgen Klopp sẽ ưu tiên thực hiện cuộc cải tổ nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ trong bối cảnh một số nhân tố chủ chốt sa sút phong độ, lộ dấu hiệu tuổi tác.

James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita có tương lai không chắc chắc. Trong khi đó những Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Fabinho sa sút.

"Tôi nghĩ Nunes là thương vụ khả dĩ hơn so với Jude Bellingham. Thực tế, Liverpool sẽ giúp nâng tầm, mở ra cơ hội lớn với Nunes. The Kop là bến đỗ tốt nhất dành cho cậu ấy. Một thương vụ có giá cả vừa tầm, hấp dẫn với Nunes lẫn Wolves," nhà báo Dean Jones chia sẻ với GIVEMESPORT.

Anh Nguyễn | 12:26 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục