Lộ vai trò đặc biệt của Sir Alex với Man Utd trong trận gặp Villarreal

18:40 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Scotland luôn dõi theo từng bước đi của đội bóng thân yêu dù đã nghỉ hưu từ lâu.

Sau tất cả, Manchester United cũng chuẩn bị bước vào trận đấu bước ngoặt dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bởi lẽ, trong mùa giải chính thức thứ hai dẫn dắt Quỷ đỏ, cựu thuyền trưởng Molde đang đứng trước cơ hội giúp CLB giành được danh hiệu sáng giá đầu tiên.

M.U đã tập luyện hăng say với sự góp mặt của đầy đủ những ngôi sao sáng giá như Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Edinson Cavani. Thế nhưng, tại sân Energa Gdansk vừa qua, người ta còn thấy sự xuất hiện của Sir Alex Ferguson trên khán đài.

Cụ thể, "Fergie" đã đáp chuyến bay xuống Ba Lan cùng với người bằng hữu lâu năm David Gill. Tuy nhiên, ông không chỉ đơn giản đến đây để dự khán trận đấu và cổ vũ cho Manchester United. Theo đó, "Ngài máy sấy tóc" còn nắm một vai trò cực kỳ quan trọng.

Sir Alex Ferguson’s role before Europa League final and contact with Man Utd players - Bóng Đá

 Sir Alex có mặt ở buổi tập của M.U. 

Nguồn tin từ Manchester Evening New cho biết, dĩ nhiên Sir Alex Ferguson sẽ không trực tiếp lựa chọn ai sẽ ra sân, ai sẽ dự bị. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng lối chơi và góp ý cho các hậu bối, chiến lược gia người Scotland đã hoàn toàn sẵn sàng.

Với kinh nghiệm dày dặn và tiếng nói lớn của mình, huyền thoại sinh năm 1941 có thể tiếp thêm tinh thần cho dàn sao của M.U. Bởi lẽ, rất nhiều cái tên trong đội hình của Quỷ đỏ như Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Scott McTominay hay Daniel James mới chỉ đá trận chung kết Europa League lần đầu trong sự nghiệp của mình. 

Solskjaer cập nhật tình hình của Maguire: 

 
Giang Nam | 17:42 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục