Lộ ứng cử viên số 1 thay thế Ed Woodward tại Man Utd

09:02 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCâu chuyện nhân sự tại sân Old Trafford vẫn đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại, Manchester United sẽ chính thức nói lời chia tay với Ed Woodward khi CEO của Quỷ đỏ tuyên bố cần thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, giới truyền thông cho rằng việc ông bất ngờ từ chức có liên quan đến European Super League.

Cụ thể, thành viên chủ chốt của ban lãnh đạo M.U là người có liên quan đến kế hoạch thành lập ESL, qua đó vấp phải hàng loạt sự chỉ trích từ người hâm mộ. Cuối cùng, ông phải đưa ra quyết định chia tay nửa đỏ thành Manchester để xoa dịu tình hình.

Báo chí Anh tiết lộ, thượng tầng Manchester United vẫn dành cho Ed Woodward những đặc quyền. Theo đó, vị CEO 49 tuổi được phép lựa chọn cái tên kế nhiệm mình tại sân Old Trafford. Cuối cùng, doanh nhân sinh năm 1971 đã chốt phương án và đây là nhân vật không hề xa lạ.

Richard Arnold, #mufc's group managing director, heads a list of three internal candidates to replace Ed Woodward as the club's most powerful executive. [guardian] - Bóng Đá

 Richard Arnold đã sẵn sàng thay thế Ed Woodward. 

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, Richard Arnold đang là ứng cử viên số một để đảm nhận vai trò Phó chủ tịch điều hành của nửa đỏ thành Manchester. Tay kế toán 50 tuổi đã làm việc lâu năm tại M.U và đang sẵn sàng thăng chức kể từ mùa giải 2021/22.

Như vậy, thành phần ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang dần ổn định ở mùa giải chính thức thứ hai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước đó, John Murtough và Darren Fletcher đều lần lượt được được bổ nhiệm vào vai trò Giám đốc bóng đá và Giám đốc kỹ thuật của M.U.

Solskjaer nói về Harry Maguire: 

 
Giang Nam | 08:32 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục