Lộ thông tin Messi đang đàm phán chuyển đến Man United

05:09 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Tây Ban Nha, người đại diện của Lionel Messi đã đánh tiếng về kịch bản M10 sẽ cập bến Man United mùa hè này.

 

 Messi và cột mốc 700 bàn thắng trong màu áo CLB và ĐTQG

Theo báo chí Tây Ban Nha, người đại diện của Lionel Messi đã đánh tiếng về kịch bản M10 sẽ cập bến Man United mùa hè này. Tương lai của siêu sao 33 tuổi trở thành đề tài nóng thời gian gần đây sau thất bại tan nát 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League.

Tờ Metro nhận định, Messi không thể chờ đợi công cuộc tái thiết của đội chủ sân Nou Camp vì nó cần thời gian dài, trong khi tiền đạo người Argentina đang bước vào những năm thi đấu đỉnh cao cuối cùng.

Thời điểm hiện tại có rất ít CLB đủ khả năng tài chính chi trả khoản tiền lương kếch sù của Messi. Bên cạnh Man United, PSG là bến đỗ lý tưởng tiếp theo dành cho siêu sao 33 tuổi. Man City là đội bóng thứ 2 tại Premier League được đồn đoán có thể mang Messi về sân Etihad mùa hè 2020.

Lionel Messi’s entourage open talks with Manchester United after Barcelona transfer request - Bóng Đá

Messi đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

HLV Pep Guardiola và tiền đạo 33 tuổi từng có quãng thời gian gắn bó thành công rực rỡ tại Barcelona trong quá khứ. Cách đây ít ngày, tờ ESPN đưa tin, một số nhân vật cấp cao trong hội đồng quản trị đội chủ sân Nou Camp tiết lộ, họ sẵn sàng đẩy đi Messi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Bản thân tiền đạo 33 tuổi đã có buổi nói chuyện riêng với HLV Koeman và trình bày thẳng mong muốn ra đi ngay mùa hè này.

Mâu thuẫn nội bộ đang tàn phá dữ dội cựu vương La Liga. Đầu năm nay, Messi từng xảy ra tranh cãi với cựu Giám đốc thể thao Eric Abidal, đồng thời cáo buộc ban lãnh đạo Barcelona gây áp lực lên các cầu thủ về việc cắt giảm lương do đại dịch COVID-19.

Anh Nguyễn | 04:39 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục