Lộ thời điểm tân binh Liverpool đầu tiên kiểm tra y tế

06:00 Thứ ba 04/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnThời điểm nửa đỏ Merseyside xé hợp đồng và đón chữ ký mới được hé mở.

Trong bối cảnh phiên chợ hè sắp mở cửa, Liverpool là đội bóng thể hiện quyết tâm chiêu mộ tân binh mạnh mẽ. Dễ hiểu cho kế hoạch của The Kop khi nửa đỏ Merseyside trải qua chiến dịch 2020/21 đáng quên và trở thành cựu vương Premier League. Bị loại khỏi Champions League, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt giờ thậm chí không chắc có vé trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới. 

Một trong những trục trặc lớn nhất ở Liverpool mùa này là vị trí trung vệ. Bão chấn thương cướp đi của The Kop mọi trung vệ sẵn có, buộc HLV Jurgen Klopp phải kéo Fabinho hay Jordan Henderson về đá trái sở trường. Ozan Kabak và Ben Davies cập bến Anfield ở TTCN mùa đông nhưng không thật sự mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, tân binh mùa hè đầu tiên của Liverpool sẽ là Ibrahima Konate. The Kop quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá khoảng 35 triệu euro để chiêu mộ trung vệ 21 tuổi từ RB Leipzig.

Liverpool will complete a move for Ibrahima Konate at the end of the season, according to Anfield Central. - Bóng Đá

 The Kop quyết định chiêu mộ Konate.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94, Konate được chờ đợi sẽ là lời giải cho bài toán khiến Klopp đau đầu. 

Theo thông tin từ Anfield Central được Givemesport dẫn lại, phi vụ về cơ bản đã hoàn tất và chỉ còn một vài thủ tục để chốt hạ. Thời điểm Liverpool trả phí phá vỡ hợp đồng và Konate sang xứ sương mù kiểm tra y tế là sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn

 
Phụng Sồ | 05:30 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục