Lộ thời điểm Ramos đá trận ra mắt PSG

17:17 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa có trận đấu nào trong màu áo Gã nhà giàu nước Pháp vì phải điều trị chấn thương.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Sergio Ramos và Real Madrid đã đi đến quyết định chấm dứt mối lương duyên kéo dài hơn một thập kỷ vì không đạt được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Tây Ban Nha sau đó đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ khiến không ít CĐV Real tiếc nuối khi Ramos là tượng đài của đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, trung vệ 35 tuổi vẫn chưa thi đấu trận nào cho Gã nhà giàu nước Pháp. Nguyên nhân là vì anh phải điều trị chấn thương bắp chân đeo bám dai dẳng. Mới đây AS tiết lộ Ramos đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt vào ngày 15/10, gặp Angers.

chốt thời điểm Ramos ra mắt PSG - Bóng Đá

 Ramos trở lại tập luyện.

Không có sự phục vụ của Ramos, tuy nhiên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang trình diễn phong độ đáng sợ. Họ toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên tại Ligue 1 mùa này, độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Giữa tuần qua, PSG còn hạ gục nhà ĐKVĐ nước Anh – Man City trong khuôn khổ Champions League.

Khi Ramos hoàn toàn bình phục, anh hứa hẹn sẽ giúp hàng phòng ngự PSG trở nên chắc chắn hơn. Đẳng cấp và kinh nghiệm của cựu sao Real Madrid tại đấu trường Champions League được kỳ vọng sẽ giúp PSG cụ thể hóa giấc mơ đoạt chiếc cúp bạc.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 16:47 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục