Lộ thời điểm Ralf Rangnick có trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd

17:00 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang Manchester Evening News đã đưa ra phân tích về thời điểm khả dĩ Ralf Rangnick dẫn dắt Manchester United.

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, trợ lý Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Ngồi vào ghế nóng, cựu tiền vệ Manchester United đã cùng các cầu thủ gặt hái được thành quả đáng ghi nhận trong 2 trận đấu vừa qua (thắng Villarreal và hoà Chelsea).

Thông tin từ trang chủ Man Utd cho hay, HLV Ralf Rangnick sẽ là người tiếp tục dẫn dắt Quỷ Đỏ đến hết mùa giải 2021/22. Tuy nhiên hiện tại chiến lược gia người Đức vẫn chưa thể có mặt vì trục trặc trong quá trình xin visa lao động. Thế nên HLV Carrick sẽ tiếp tục công việc ở trận đón tiếp Arsenal vào rạng sáng thứ Sáu tới (giờ Việt Nam).

Lộ thời điểm Rangnick có trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

HLV Rangnick chưa thể góp mặt trong trận Man Utd tiếp đón Arsenal.

Theo cập nhật từ trang Manchester Evening News, nhiều khả năng HLV Rangnick sẽ được cấp visa vào thứ Sáu (giờ địa phương) và bắt tay vào công việc với buổi tập trong ngày thứ Bảy. Sau đó, ông có thể ngồi vào ghế chỉ đạo Man Utd trong trận đón tiếp Crystal Palace vào Chủ nhật tới đây.

NHM Man Utd đang rất trông chờ vào diện mạo mới của đội nhà dưới triều đại của HLV Rangnick. Đội bóng đang bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc. Và họ cần một sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo để hướng đến những kết quả như ý.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về Cristiano Ronaldo: 

 
Đăng Huy | 16:30 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục