Lộ thời điểm Phan Văn Đức hồi phục, trở lại khoác áo ĐT Việt Nam

21:28 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã cho biết về thời gian trở lại sân cỏ dự kiến của Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức sau khi dính chấn thương dây chằng đang tập luyện hồi phục tại trung tâm PVF cùng Trần Đình Trọng. NHM Việt Nam đang rất mong chờ vào ngày anh trở lại sau thời gian đằng đẵng vật lộn với chấn thương. Bởi lẽ, "Đức Cọt" là một trong những nhân tố quan trọng mang về chiến tích ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Lộ thời điểm Phan Văn Đức hồi phục, trở lại khoác áo ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Đức đang hồi phục, chờ ngày trở lại sân cỏ.

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA), Phan Văn Đức sẽ mất thêm ít nhất 4 tháng để dưỡng thương mới có thể trở lại với sân cỏ. Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2020, tức là cùng thời điểm với trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Trở lại vào tháng 01/2020, Văn Đức có thể đủ thời gian để tập luyện và lấy lại cảm giác cho mùa giải mới. Cánh cửa đội tuyển vẫn luôn rộng mở với tiền vệ này khi HLV Park Hang-seo vẫn đang theo dõi sát sao những diễn biến chấn thương của anh. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam còn 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào năm sau.

Phan Văn Đức - một trong những tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam. Dưới bàn tay uốn nắn của HLV Park Hang-seo, cầu thủ của SLNA đã cho thấy sự phát triển từ kỹ thuật chơi bóng, nhãn quan chiến thuật lẫn khả năng tạo đột biến. Anh từng có những đóng góp quan trọng ở VCK U23 châu Á, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tháng 7 vừa qua, anh đã được phẫu thuật bởi bác sỹ Tan Jim-lee tại bệnh viện Parkway ở Singapore, chuyên gia hàng đầu về dây chằng ở châu Á.

Đăng Huy | 18:22 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục