Lộ thời điểm Odegaard kiểm tra y tế và có trận ra mắt Arsenal

17:01 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates chuẩn bị chào đón bản hợp đồng tương đối chất lượng.

Sau tất cả, Mesut Ozil cũng chính thức chia tay Arsenal sau một khoảng thời gian dài gắn bó để chuyển sang đầu quân cho Fenerbahce. Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ sinh năm 1988 thậm chí còn bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Europa League và Premier League.

Ngay lập tức, CLB Bắc London cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án nhằm thay thế cựu sao Real Madrid. Thoạt đầu, mục tiêu của The Gunner là Emiliano Buendia của Norwich City. Mặc dù vậy, HLV Daniel Farke khẳng định sẽ không có chuyện cậu học trò của ông ra đi trong tháng Giêng năm nay.

Vì lẽ ấy, đội chủ sân Emirates buộc phải chuyển hướng sang Martin Odegaard, người đang thất sủng tại Real Madrid. Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Pháo thủ và Los Blancos đang tiến hành những bước cuối cùng để hoàn tất hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Na Uy.

Martin Odegaard in line to make Arsenal debut against Southampton - Bóng Đá

 Odegaard đã sẵn sàng cho thử thách mới ở xứ Sương mù. 

Và mới đây, trang The Athletic cho biết tiền vệ sinh năm 1998 sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày thứ Hai trước khi chính thức gia nhập màu áo The Gunner. Ngoài ra, anh dự kiến sẽ có trận ra mắt đội chủ sân Emirates trong màn đối đầu với Southampton vào rạng sáng ngày 27/1.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, Arsenal đã mượn thành công hai tiền vệ của Real Madrid. Trước đó, CLB Bắc London đã chiêu mộ Dani Ceballos, đồng thời cũng nghĩ đến chuyện mua đứt cựu cầu thủ Real Betis từ Kền Kền Trắng. 

Odegaard và hành trình cùng Real Madrid: 

 
Giang Nam | 16:03 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục