Lộ thời điểm ĐT Việt Nam đón viện binh Lý Công Hoàng Anh

07:41 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã được BTC chủ nhà Singapore gửi thư mời lần thứ 2 để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện sau trận thắng Lào vào ngày 06/12. Mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang-seo là cuộc đối đầu với Malaysia vào Chủ nhật (12/12) tới đây (chúng ta không thi đấu ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 09/12).

Hướng đến trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp với Hổ Malay, ĐT Việt Nam nhận thông tin vui khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã được chủ nhà Singapore gửi thư mời lần thứ 2 và có đủ điều kiện để di chuyển sang đảo quốc sư tử, hội quân cùng các đồng đội. Theo thông tin cập nhật từ Bongdaplus, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đặt được chuyến bay vào ngày 09/12 để Hoàng Anh có mặt tại Singapore.

Lộ thời điểm ĐT Việt Nam đón viện binh Lý Công Hoàng Anh - Bóng Đá

Hoàng Anh sẽ có mặt tại Singapore vào hôm nay (09/12).

Tân binh của Topenland Bình Định sẽ mất khoảng 2 tiếng bay trước khi di chuyển về nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại Singapore. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ 30 cầu thủ như danh sách đăng ký ban đầu, sẵn sàng cho trận gặp Malaysia.

Việc bổ sung thêm Hoàng Anh sẽ giúp cho HLV Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn khi xoay tua cầu thủ ở hàng tiền vệ đội tuyển trong những thời điểm thích hợp hoặc các trận đấu ít quan trọng. Có thể Hoàng Anh sẽ được góp mặt trận đấu với Campuchia ở lượt cuối vòng bảng, tạo điều kiện cho các trụ cột được nghỉ ngơi, tránh quá tải vì lịch trình thi đấu dày đặc.

Đăng Huy | 06:43 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục