Lộ thời điểm Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam

06:19 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn đang nỗ lực để đưa Nguyễn Công Phượng đến Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Ngay sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã ra quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng để cải thiện hàng công của ĐT Việt Nam. CP10 trước đó đã xin không hội quân cùng đội tuyển hồi tháng 8 vì lý do cá nhân.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chân sút người Nghệ An vẫn chưa thể có mặt vì các đường bay trong nước đang rất hạn chế khi dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương. VFF vẫn đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục cần thiết với cơ quan có thẩm quyền để đưa Công Phượng ra Hà Nội.

Lộ thời điểm Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Công Phượng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào giữa tháng 9.

Theo Bongdaplus, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có mặt để hội quân cùng ĐT Việt Nam sớm nhất là vào ngày 16/09 tới. Đây cũng sẽ là thời điểm các thành viên đội tuyển trở lại tập luyện khi hoàn tất kỳ nghỉ ngắn 1 tuần để hồi phục thể lực sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

VFF cho biết, dự kiến Công Phượng ban đầu sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại thể lực và nhịp thi đấu. Việc có thể tham gia các trận đấu kế tiếp của ĐT Việt Nam trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới sẽ tùy thuộc vào phong độ và khả năng thể hiện của chân sút đang khoác áo HAGL.

Đăng Huy | 05:21 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục