Lộ thái độ của Ten Hag, M.U chốt khả năng bán Bruno Fernandes

13:34 Thứ sáu 09/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại Old Trafford mùa này.

 

Thời gian gần đây, màn trình diễn ấn tượng của nhiều ngôi sao tại World Cup 2022 đã khiến TTCN xuất hiện thêm hàng loạt tin đồn. Đáng chú ý, Real Madrid được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Bruno Fernandes - người đã có 2 bàn và 3 kiến tạo trên đất Qatar. Rất nhanh chóng, Manchester United cũng đã có câu trả lời cho Kền kền trắng.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Man Utd hoàn toàn không tính đến chuyện bán đi Bruno Fernandes để 'góp vốn' cho việc ký kết những bản hợp đồng bom tấn. Jones khẳng định, Bruno là một nhân tố đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh cho biết:

Erik ten Hag might be watching Manchester United's next captain at the World Cup - Bóng Đá

 Man Utd không có lý do để bán Bruno.

“Sau khi kiểm tra lại tình hình, tôi được biết thực sự không có mối bận tâm nào từ phía Manchester United."

“Bruno Fernandes mới gia hạn hợp đồng trong năm nay, và Ten Hag cũng yêu thích anh ấy. Bruno là trung tâm của mọi thứ ông ấy đã lên kế hoạch."

"Tôi không nghĩ sẽ có chuyện Man Utd đi bán Bruno để củng cố ngân sách cho một thương vụ chuyển nhượng đình đám khác.”

Thực tế, đúng là Man Utd đang nhắm đến những mục tiêu thực sự đắt giá như Cody Gakpo hay Victor Osimhen, nhưng hiển nhiên là tình hình tài chính của đội chủ sân Old Trafford không khó khăn đến mức phải đi cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của mình để ký kết một vài bản hợp đồng bom tấn.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:04 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục