Lỡ tay trao áo đấu, Rooney ngậm ngùi nuối tiếc

11:01 Thứ bảy 13/10/2012

Tiền đạo Man Utd đã thề hiện sự tiếc nuối sau khi lỡ tay trao chiếc áo đấu có quá nhiều kỉ niệm của mình cho người đồng nghiệp bên phía San Marino.

Do Steven Gerrard dính án treo giò, Wayne Rooney đã có cơ hội lần thứ 2 được mang trên mình chiếc băng đội trưởng ĐT Anh. Trong niềm vinh dự này, tiền đạo Man Utd đã tỏa sáng với cú đúp, giúp đội bóng xứ sở Sương mù vùi dập San Marino 5-0 ngay tại Wembley.

Với 2 bàn thắng đó, Rooney đã vượt qua bộ 3 huyền thoại là Alan Shearer, Nat Lofthouse, Tom Finney, vươn lên vị trí thứ 5 trong BXH những chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Anh. Đó là kỉ niệm đáng nhớ với cá nhân tiền đạo Man Utd.

Rooney vừa có cú đúp bàn thắng cho ĐT Anh

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Wayne Rooney lại thể hiện sự tiếc nuối khi đã trao chiếc áo đấu của mình cho một cầu thủ San Marino. Và tất nhiên, anh không còn cơ hội níu giữ vật kỉ niệm này lại cho riêng mình.

“Đây là niềm vinh dự lớn và tôi muốn giữ nó (áo đấu) mãi mãi. Nhưng tôi đã đưa nó cho một cầu thủ San Marino. Thậm chí, tôi còn trao cả quần đấu. Đây là lần đầu tiên tôi làm như thế. Tôi biết cảm giác của họ khi được thi đấu ở Wembley trước 86 ngàn CĐV”, Rooney nuối tiếc về chiếc áo đấu.

Với 31 bàn thắng có được cho ĐT Anh cho tới thời điểm này, Rooney đang xếp thứ 5 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất của ĐT Anh và chỉ chịu xếp sau Bobby Charlton (49 bàn), Gary Lineker (48 bàn), Jimmy Greaves (44 bàn) và người đồng đội cũ ở Man Utd, Michael Owen (40 bàn). Bởi vậy, tiền đạo Man Utd tỏ ra rất vinh dự với thành tích này.

“Họ đều là những huyền thoại. Vượt qua thành tích của họ là một điều rất tuyệt vời. Tôi rất vinh dự vì điều này. Giờ tôi mới 26 tuổi, cơ hội để ghi nhiều bàn thắng hơn nữa vẫn còn và tôi hy vọng mình sẽ làm được điều đó”, tiền đạo Man Utd nói về thành tích ghi bàn của mình.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục