Lộ sự thật đau lòng khiến sao Arsenal gặp khó khi tạt bóng

19:26 Thứ hai 09/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh người Tây Ban Nha vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau chấn thương.

Thời gian gần đây, HLV Mikel Arteta đang gặp không ít khó khăn với vị trí hậu vệ cánh phải tại Emirates. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bắt đầu thử nghiệm Sokratis trong vai trò này. Tất nhiên, mọi việc đều là hệ quả của chấn thương mà Hector Bellerin dính phải.

Theo The Athletic, Bellerin đang nỗ lực chăm chỉ để lấy lại phong độ đỉnh cao. Đáng chú ý, sau khi rách háng phải, hậu vệ người Tây Ban Nha đã phải dùng đến thuốc giảm đau để đạt trạng thái sẵn sàng trong những tuần gần đây, và điều này khiến anh gặp khó khăn trong việc tạt bóng.

bellerin taking painkillers - Bóng Đá

 Bellerin thường đổi mặt với những chấn thương nghiêm trọng.

Thực tế, Bellerin đã gặp không ít vấn đề về mặt thể lực, kể từ khi trở lại sau quãng thời gian khoảng 9 tháng ngồi ngoài vì bị đứt dây chằng hồi tháng 1/2019. Từ đó đến nay, Bellerin chỉ có được 10 lần ra sân trọn vẹn 90 phút.

Ngoài ra, cầu thủ đồng hương với Arteta được cho là đã dính phải chấn thương trong lúc tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Newcastle vào ngày 16/2. Tuy nhiên, Bellerin vẫn cố gắng chơi trọn 90 phút trong trận gặp Everton một tuần sau đó.

Ở chiến thắng 1-0 trước West Ham vừa qua, Bellerin cũng đã được Arteta trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiều khả năng, anh sẽ sớm bình phục hoàn toàn trong thời gian tới.

Bellerin nói về cuộc thư hùng với Chelsea:

Huỳnh Phong | 18:28 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục