Lộ số tiền thưởng nếu Arsenal về đích trong Top 4 Premier League

10:00 Thứ ba 08/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã vượt qua Man United, chiếm vị trí thứ 4 trên BXH EPL. Lợi thế đang nghiêng về thầy trò Mikel Arteta.

 

Những ngôi sao châu Phi xuất sắc nhất lịch sử Arsenal

Tờ Metro dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, các cầu thủ Arsenal sẽ nhận được khoảng tiền thưởng lớn nếu lọt vào Top 4 Premier League mùa giải năm nay. Cụ thể, các ngôi sao Pháo thủ sẽ được thưởng 500 nghìn bảng Anh nếu đội chủ sân Emirates cán đích trong Top 4.

Những khoảng tiền thưởng của mỗi cầu thủ không đồng đều, mức thưởng cao nhất là 500 nghìn bảng Anh. Các báo cáo tiết lộ tiền lương của các trụ cột sẽ được tăng lên đáng kể. Việc tham dự sân chơi Champions League giúp Arsenal có thêm nguồn thu đáng kể.

Số tiền thu được từ bản quyền truyền hình và tiền thưởng của Arsenal có thể lên đến 50 triệu bảng Anh nếu đủ điều kiện tham dự Champions League.

Arsenal players will get eye-watering bonuses if they reach the Champions League - Bóng Đá

Arsenal lột xác sau giai đoạn khởi đầu ảm đạm mùa này. 

Với chuỗi trận ấn tượng thời gian qua, Arsenal đang đứng thứ 4 trên BXH, hơn 1 điểm so với đội đứng thứ 5 là Man United; đồng thời còn 3 trận đá bù. 

"Tôi không thích nhìn vào bảng xếp hạng. Chúng tôi phải tập trung vào các trận đấu. Chúng tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất. Tôi không thể kiểm soát các kết quả," HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận đấu với Watford.

Arsenal có quyền hy vọng vào một tương lai xán lạn khi Arteta đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Kieran Tierney, Aaron Ramsdale, Ben White.....đang mang đến sức sống trẻ trung, giàu năng lượng cho đội bóng. 

Anh Nguyễn | 09:30 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục