Lộ số tiền khủng các CLB cần trả cho vụ De Ligt

21:53 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tương lai của Matthijs de Ligt vừa bất ngờ được khởi xướng bởi siêu cò Mino Raiola.

Mino Raiola vừa có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến các thân chủ. Trong đó, siêu cò người Italia từng đề cập chuyện tương lai của Matthijs de Ligt. Theo Raiola, ông tiết lộ trung vệ sinh năm 1999 có thể chia tay Juventus sau mùa giải hiện tại.

Đây là thông tin gây bất ngờ dành cho đội bóng thành Turin. De Ligt đang dần trưởng thành ở Juventus và CLB vẫn muốn tiếp tục gắn bó với cựu cầu thủ Ajax. Chia sẻ về câu chuyện này, Fabrizio Romano vừa lên tiếng giải thích vì sao Raiola tự tin khẳng định về tình hình của De Ligt.

Lý do là bởi trong bản hợp đồng giữa Juventus và De Ligt xuất hiện điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro. Nó sẽ bắt đầu có hiệu lực vào mùa hè 2022. Juventus lo sợ các CLB tại châu Âu có thể tranh thủ cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

Lộ số tiền khủng các CLB cần chi trả vụ De Ligt - Bóng Đá

 Tương lai của De Ligt được bàn tán. 

Dù vậy, con số 150 triệu euro xem chừng là quá đắt so với một trung vệ. Không nhiều cầu thủ sở hữu nền tài chính vững vàng để bỏ ra ngần ấy tiền. Vì vậy, nếu bất cứ đội bóng nào tại châu Âu muốn giành chữ ký của De Ligt, họ cần phải thuyết phục Juventus. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

De Ligt không phải là thân chủ duy nhất của Raiola có điều khoản giải phóng hợp đồng vào hè 2022. Erling Haaland là trường hợp khác với mức phí giải phóng 75 triệu euro tại Borussia Dortmund.

Video De Ligt tại Juventus:

 
Lữ Phong | 20:55 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục