Lộ số tiền khủng Arsenal cần chi cho "Big man" Thụy Điển

21:00 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal mong muốn chiêu mộ một trung phong trong mùa Hè này. Và với màn trình diễn tuyệt vời của Alexander Isak trước Tây Ban Nha, liệu Arsenal có tăng tốc trong việc thương lượng?

Hàng tiền đạo của Arsenal đã thi đấu khá thất vọng ở mùa giải vừa qua. Người đứng đầu danh sách ghi bàn của họ tại Premier League là Alexandre Lacazette ghi được chỉ 13 bàn. Còn vua phá lưới của mùa giải 2018/19 - Pierre-Emerick Aubameyang, gây thất vọng lớn lao với việc chỉ có vỏn vẹn 10 pha lập công. Và không lạ khi Pháo thủ đã đứng ngoài top 7 những đội bóng có khả năng tấn công tốt nhất Premier League. Đây cũng là lí do khiến BLĐ Arsenal mong muốn chiêu mộ một chân sút giỏi ngay Hè này để cải thiện khả năng săn bàn cho đội chủ sân Emirates. 

Fabregas thúc giục Arsenal theo đuổi

 Isak tự tin xử lí bóng giữa vòng vây các cầu thủ Tây Ban Nha. 

Cách đây không lâu, đã có những thông tin cho rằng, Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Alexander Isak, tuy nhiên cuộc đàm phán có vẻ đang bị chững lại. Song chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Isak trước Tây Ban Nha ngày hôm qua, cựu tiền vệ Pháo thủ - Cesc Fabregas đã khuyên rằng Arsenal nên tăng tốc trong thương vụ này. 

Chia sẻ trong chương trình Match of the Day on Monday night, anh ca ngợi: "Anh ấy là nhân vật chính của tuyển Thụy Điển ở trên hàng công. Tôi nhớ anh ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Real Madrid tại Bernabeu, nơi anh ấy ghi được hai bàn thắng. Họ không thể kèm nổi anh ấy."

Rõ ràng những lời ngợi khen của Fabregas không hề dư thừa. Đêm qua, hàng thủ Tây Ban Nha đã phải vất vả kèm Isak, bất chấp đội bóng xứ sở Bò tót nắm đến hơn 80% thời lượng kiểm soát bóng. 

Tây Ban Nha của Fabregas suýt chút nữa đã bị Isak cho phơi áo. Bởi nếu người đá cặp với Isak là Marcus Berg không quá vô duyên trong pha đệm bóng cận thành, thì Thụy Điển đã có thể giành lấy 3 điểm. 

Fabregas thúc giục Arsenal theo đuổi

 Isak ghi được 17 bàn tại La Liga mùa vừa qua. 

Ở tuổi 21 và sở hữu chiều cao đến 1m90, người Thụy Điển ví Isak như một "Tiểu Ibra". Bản thân Ibra khi đánh giá về hậu bối cũng có những lời khen ngợi không ngớt. Anh từng chia sẻ với SportsKeeda rằng: "Tôi đã xem anh ấy thi đấu và thực sự anh ấy rất xuất sắc."

Theo tờ The Athletic, Arsenal cần chuẩn bị ít nhất 60 triệu bảng nếu muốn có được chữ kí của Isak. Đây là một mức giá khá đắt đỏ với một đội bóng như Arsenal. Tuy nhiên, với việc ghi được tới 17 bàn tại La Liga mùa vừa qua, đây chắc chắn là một thương vụ đắt xắt ra miếng cho Pháo thủ. 

Bàn thắng đẹp của Isak ghi vào lưới Real Madrid: 

 
Ngọa Long | 20:30 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục