Lo sợ Partey, Arsenal ra giá mới cho Douglas Luiz

21:01 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnTăng cường tuyến giữa đang là ưu tiên của HLV Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 

Sau chấn thương dài hạn của Mohamed Elneny, HLV Mikel Arteta đang tính đến việc gia cố khu vực trung tuyến bằng những cái tên khác.

Lo sợ Partey, Arsenal ra giá mới cho Douglas Luiz - Bóng Đá

 Arsenal vẫn quyết tâm theo đuổi Luiz.

Lúc này, tuyến giữa Arsenal khá mỏng với chỉ Granit Xhaka, Thomas Partey và Albert Sambi Lokonga. Trong khi đó, Partey cũng chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương háng. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid dự kiến sẽ đủ thể lực cho trận derby bắc London vào thứ 7 này. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương của Partey khiến Arteta phải tính xa. 

Theo The Sun, Arsenal quyết tâm theo đuổi Douglas Luiz của Villa. Họ đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Villa vào cuối tháng 8 nhưng không thành công. Lúc này, anh chỉ còn khoảng 9 tháng hợp đồng với CLB chủ quản. Do đó, Arsenal tin rằng với mức phí 15 triệu bảng vào tháng Giêng, Arsenal sẽ sở hữu được tiền vệ người Brazil. 

Bàn về thương vụ này, HLV Steven Gerrard cho biết: "Tôi tin tưởng anh ấy (Luiz) hiểu tình hình và quyết định của CLB." 

"Chúng tôi không muốn mất một cầu thủ rất quan trọng, một người đẳng cấp, trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng. Từ quan điểm cá nhân, tôi rất ủng hộ lập trường của CLB."

"Tôi đã nói chuyện trực tiếp với anh ấy ngày hôm qua và anh ấy hiểu cho chúng tôi cũng như vị trí của CLB."

"Anh ấy rất tôn trọng quyết định này vì vậy hy vọng rằng mọi chuyện sẽ dịu đi trong thời gian tới và anh ấy vẫn ổn để tiếp tục hướng về phía trước."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:03 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục