Lo sợ một "Ozil 2.0" xuất hiện, Arsenal quyết bán đứt Lacazette

20:24 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette chỉ còn khoảng 18 tháng trong hợp đồng với Arsenal.

Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon vào năm 2017 với mức phí kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ khi đó lên tới 53 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp liên tục được ra sân thường xuyên dưới thời Arsene Wenger, Unai Emery và giờ là Mikel Arteta, dù hiệu suất ghi bàn không thực sự xuất sắc.

Đó là lý do vì sao Lacazette không phải là cái tên "không thể đụng đến" và thực sự, tiền đạo này đã sa sút phong độ, và chỉ có 22 trận ra sân từ đầu ở Premier League từ mùa trước. Trong khi đó, HLV Arteta thời gian gần đây đã đặt nhiều niềm tin hơn vào những cầu thủ trẻ như Eddie Nketiah hay Folarin Balogun.

Arsenal preparing to sell Alexandre Lacazette due to 'strained' Mikel Arteta relationship - Bóng Đá

 Arsenal không có ý định giữ chân Lacazette.

Tương lai của Lacazette tại Emirates đã bị đặt dấu hỏi vào mùa Hè năm ngoái. Một số câu lạc bộ đã có ý định chiêu mộ tiền đạo này. Về phía Arsenal, tờ Express xác nhận, họ không có ý định giữ chân Lacazette. Bằng chứng là Arsenal không hề có kế hoạch gia hạn hợp đồng, dù giao kèo hiện tại của Lacazette chỉ còn 18 tháng là đáo hạn.

Arsenal sẽ không muốn rơi vào một tình huống tương tự xảy ra với Mesut Ozil và Aaron Ramsey, nơi cả 2 cầu thủ đều được phép ra đi dưới dạng tự do. Chính vì thế, Arsenal đã sớm có ý định bán đứt Lacazette. Tờ AS khẳng định, Atletico Madrid là đội bóng đang dành sự quan tâm rất lớn cho Lacazette.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 19:54 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục