Lo sợ Man United, Atletico Madrid tức tốc làm 1 điều

23:21 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã có những sự chuẩn bị trước sự quan tâm của Manchester United đến một cầu thủ của họ.

Manchester United đang có những hoạt động hết sức tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau chữ ký đắt giá mang tên Jadon Sancho, họ tiếp tục mang về Old Trafford 1 tân binh đáng chú ý khác là Raphael Varane, trung vệ từng lên ngôi vô địch ở World Cup hay Champions League. 

Đáng chú ý, tham vọng mua sắm của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại khi họ tiếp tục muốn gia cố vị trí hậu vệ cánh phải, với Kieran Trippier của Atletico Madrid được nhắc đến như 1 mục tiêu hàng đầu. 

Ngôi sao người Anh vốn đã quá quen với môi trường bóng đá ở Premier League và nếu chiêu mộ được cựu cầu thủ Tottenham Hotspur, Man United sẽ có sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho tuyến phòng ngự, đồng thời mang đến động lực cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka. 

Lo sợ Man United, Atletico Madrid tức tốc làm 1 điều  - Bóng Đá

Atletico đã lên phương án thay thế Trippier.  

Theo nguồn tin từ trang Mundo Deportivo, Atletico Madrid đã tính đến phương án để Tripper ra đi và nhằm tìm kiếm sự thay thế, họ đã đưa hậu vệ thuộc biên chế River Plate, Gonzalo Montiel vào tầm ngắm

Tài năng người Argentina vừa cùng đội tuyển xứ tango lên ngôi vô địch ở Copa America 2021 và anh gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu bằng lối chơi lăn xả, không ngại va chạm cũng như luôn truy cản quyết liệt nơi hành lang phải. 

Được biết, Atletico đang đòi hỏi mức giá lên đến 40 triệu euro cho Trippier và nếu hậu vệ người Anh ra đi, họ sẽ ngay lập tức chiêu mộ Montiel để thay thế. 

Siêu phẩm: Dani Alves Vs Atletico Madrid (Tháng 9/2009):

 
Phi Yến | 22:23 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục