Lộ 'siêu điều khoản' trong hợp đồng, tương lai của Messi đã ấn định

22:46 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnTrong giao kèo giữa El Pulga với Barca có 1 điều khoản bí mật.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Tính đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi đã cán mốc 627 bàn thắng qua 718 trận khoác áo Barcelona. Đội trưởng người Argentina là cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Blaugrana và cũng là ngôi sao có số trận đấu nhiều thứ hai mọi thời đại, chỉ sau duy nhất Xavi (767 trận).

3 năm trước, Messi đã đặt bút gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2020/21 với đội chủ sân Camp Nou. Ở thời điểm ấy, 1 điều khoản đặc biệt đã xuất hiện trong giao kèo của siêu sao 32 tuổi. Theo đó, Messi có thể ra đi tự do vào mùa hè năm nay.

Thỏa thuận trên của El Pulga đã được đồng đội Gerard Pique xác nhận trong 1 cuộc phỏng vấn. Trung vệ Tây Ban Nha từng chia sẻ Messi "đã được hưởng quyền chọn điều muốn làm trong tương lai, sau tất cả những gì cậu ấy cống hiến cho CLB".

Messi's Barcelona exit clause expires, set for extended stay - sources - Bóng Đá

 Messi được Barca trao đặc quyền.

Rất nhiều đại gia trên thế giới khao khát sự phục vụ của số 10 Barca, bao gồm Manchester City của ông thầy cũ Pep Guardiola. Newell's Old Boys - CLB thuở thiếu thời của Messi cũng được đề cập, nhưng sau cùng anh quyết định tiếp tục gắn bó với đại diện xứ Catalonia.

ESPN cho hay điều khoản đặc biệt trên có điều kiện Messi cần thông báo quyết định chia tay của mình cho Barca trước tháng 6. Thủ quân CLB đã không làm điều này, đồng nghĩa điều khoản đáo hạn vào cuối tuần trước và Messi sẽ ở lại Camp Nou ít nhất là đến hè năm sau.

Phụng Sồ | 22:16 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục