Lộ ngày kiểm tra y tế của tân binh Arsenal

17:02 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về sân Emirates thêm những tân binh.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ coi như đã hoàn tất việc chiêu mộ 3 tân binh bao gồm Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner. Chưa dừng lại ở đó, đại diện Bắc London còn muốn bổ sung thêm một số gương mặt sáng giá nữa như Lisandro Martinez, Youri Tielemans hay Gabriel Jesus. 

Vừa qua, Arsenal cũng đã phát đi thông báo trên trang chủ về việc có được chữ ký của Marquinhos và chỉ còn chờ thời gian để công bố 2 thương vụ mang tên Fabio Vieira cùng Matt Turner. 

Mới đây, nguồn tin từ trang Sky Sports tiết lộ, thủ thành người Mỹ, Matt Turner sẽ có buổi kiểm tra y tế vào thứ 4 (giờ địa phương) trước khi chính thức ra mắt Pháo thủ. 

Lộ ngày kiểm tra y tế của tân binh Arsenal - Bóng Đá

Matt Turner sắp ra mắt Pháo thủ.  

Người gác đền đến từ New England Revolution được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho Aaron Ramsdale nơi khung gỗ, đặc biệt khi một thủ thành đáng tin cậy khác của Arsenal là Bernd Leno nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè. 

Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen từng là thủ môn số một tại sân Emirates tuy nhiên, vị trí của anh đã không còn được đảm bảo sau khi HLV Mikel Arteta có được sự phục vụ của Ramsdale. Hiện tại, Leno đang nhận được sự quan tâm từ Fulham và nhiều khả năng, anh sẽ nói lời chia tay với Arsenal trong thời gian tới để gia nhập CLB vừa thăng hạng lên Premier League mùa giải 2022/2023. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 16:04 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục