Lộ ngân sách kỷ lục BLĐ Man Utd giao cho Ten Hag

12:03 Thứ năm 21/04/2022

TinTheThao.com.vnNếu đồng ý nhậm chức ở Man Utd, Erik Ten Hag sẽ được cấp một số tiền cực lớn để "đi chợ" trong mùa Hè.

 

Theo tờ Mirror tiết lộ, Man Utd sẽ đẩy đi 12 cầu thủ trong thời gian tới để làm trống quỹ lương. Trong khi đó, Erik Ten Hag, người gần như sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong thời gian tới, sẽ được cấp 200 triệu bảng để "đi chợ". 

Erik ten Hag's Man Utd transfer budget - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ có khoảng 200 triệu bảng để "đi chợ".

Sir Alex Ferguson đã mất bốn năm để giành được chiếc cúp đầu tiên của mình do đó Giám đốc điều hành Richard Arnold cho rằng Ten Hag có thể mất chừng ấy thời gian để xoay chuyển tình thế và họ sẵn sàng cấp tiền để chiến lược gia người Hà Lan cải tổ đội hình. 

Các mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Man Utd bao gồm bộ đôi người Anh Harry Kane và Declan Rice. Tuy nhiên, nếu thành công, nó có thể sẽ ngốn toàn bộ quỹ chuyển nhượng của Ten Hag. Những phương án rẻ hơn trong trường hợp này là tiền đạo Darwin Nunes của Benfica và tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Việc mua sắm và xây dựng lại lối chơi cho đội chủ sân Old Trafford là công việc cấp thiết của Ten Hag. Như Gary Neville đã thừa nhận đây là một Man Utd tệ nhất trong 40 năm qua. 

Cựu đội trưởng Man Utd chia sẻ sau thất bại 0-4 trước Liverpool: "Tôi chưa bao giờ thấy nó tồi tệ như thế. Tôi chưa bao giờ thấy một đội Man Utd nào bạc nhược trong một trận đấu bóng đá suốt 40 năm theo dõi họ."

Ngọa Long | 11:33 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục