Lo ngại lớn về "viên kim cương" của Liverpool trước thềm Derby Merseyside

17:44 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp hẳn cũng không muốn điều này diễn ra sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Mùa giải mới đã khởi tranh và đây là lúc Liverpool đang dốc sức trên bước đường bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh 2020/21. Thầy trò Jurgen Klopp hiểu rõ nhiệm vụ là rất nặng nề, khi không chỉ ngôi vương xứ sở sương mù, The Kop còn phải hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn, mà điển hình là Champions League 2020/21.

Mùa hè vừa qua, Liverpool chiêu mộ thành công Thiago Alcantara, đây là chữ ký mang lại nhiều niềm tin và ky vọng cho BLĐ The Kop ở khu trung tuyến. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận Jurgen Klopp vẫn tin tưởng rất nhiều vào đội trưởng Jordan Henderson, người học trò tận tuỵ và chứng kiến cho sự thành công của cựu HLV Borussia Dortmund ở Liverpool.

Worry about Jordan Henderson’s injury following England game - Bóng Đá

Henderson vẫn rất quan trọng với Liverpool. 

Thời gian qua, vấn đề thể trạng của Jordan Henderson là điều khiến Jurgen Klopp đặc biệt lo lắng. Hơn thế nữa, tiền vệ này vẫn được triệu tập lên đội tuyển Anh dù không có được sự sung mãn nhất. Theo empireofthekop lo ngại, với tiền sử "lạm dụng cầu thủ Liverpool" của HLV Gareth Southgate, dù đây chỉ là loạt trận giao hữu, tình hình chấn thương của Henderson có thể sẽ tệ hơn.

Liverpool đang hướng đến trận Derby vùng Merseyside với Everton sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tới. Nếu đội chủ sân Anfield mất Jordan Henderson trong chuyến làm khách đến Goodison Park, đây rõ ràng là tổn thất lớn và khiến cho HLV Jurgen Klopp phải đau đầu.

HLV Klopp chúc mừng Aston Villa: 

 
Minh Trí | 16:46 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục