Lo ngại chấn thương, thần đồng Barca phải nghỉ tập

19:01 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang cố gắng hạn chế tối đa việc thiếu hụt nhân sự khi giải đấu khởi động trở lại.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã không xuất hiện ở buổi tập của Barcelona vào thứ Sáu vừa qua. Được biết, Ansu Fati đã phải luyện tập riêng trong vài ngày, bởi HLV Quique Setien và các nhân viên thuộc ban huấn luyện không muốn quá mạo hiểm với tình hình thể trạng của anh.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2002 vẫn chưa hoàn thiện về mặt thể chất. Vì vậy, dù chỉ cảm thấy khó chịu ở đầu gối, Fati vẫn được chỉ thị phải dừng việc luyện tập bởi Barca lo ngại rằng, chấn thương có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển của anh.

Cầu thủ gốc Ghi-nê Xích đạo là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà lò đào tạo trứ danh La Masia nhào nặng nên. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng mà Fati thể hiện từ đầu mùa, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, anh có thể trở thành Messi thứ hai tại Camp Nou.

Ansu Fati misses training due to discomfort in his knee - Bóng Đá

 Fati vắng mặt trong buổi tập mới đây.

Về vấn đề tập luyện, các ngôi sao Barcelona chỉ vừa mới trở lại tập được khoảng ba tuần sau hai tháng tự cách ly tại nhà. Và trong bối cảnh ban tổ chức La Liga muốn tăng cường tần suất thi đấu ở thời gian sắp tới, họ buộc phải đảm bảo vấn đề thể trạng cho toàn bộ cầu thủ để đảm bảo rằng, vấn đề thiếu hụt nhân sự trong giai đoạn quan trọng sẽ không diễn ra.

Trường Sơn | 07:13 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục