Lộ mức lương Sergio Ramos muốn nhận ở Man Utd

09:42 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của cựu cầu thủ Sevilla vẫn đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Sau 16 năm gắn bó, Sergio Ramos cuối cùng cũng chính thức nói lời chia tay với Real Madrid vì quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa đôi bên rơi vào bế tắc. Bản thân trung vệ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận, không ai được phép đặt mình lên trên Los Blancos.

Ngôi sao sinh năm 1986 hiểu được vị thế của mình, đồng thời chấp nhận ra đi dù là công thần giúp Kền Kền Trắng chinh phục hàng loạt danh hiệu lớn. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 35 tuổi chưa lộ diện, thế nhưng Fabrizio Romano xác nhận đó khó có thể là Sevilla.

Bên cạnh đó, khả năng Sergio Ramos cập bến Barcelona đã bị loại bỏ. Vì thế, Manchester United đang nổi lên như một trong những ứng cử viên sáng giá nhất có thể chèo kéo cựu sao Real Madrid. Tuy nhiên, đã có những khúc mắc xuất hiện và thương vụ này có lẽ cũng sẽ sớm đi vào ngõ cụt.

It's unlikely that #mufc will move for Sergio Ramos this summer as he wants a two-year contract worth more than £200,000 - Bóng Đá

 Sergio Ramos đang được nhiều CLB lớn săn đón. 

Nguồn tin từ The Times cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn nửa đỏ thành Manchester trao cho mình bản hợp đồng 2 năm, kèm theo đó là mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Đây là con số không tưởng với một cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 35.

Không những thế, ban lãnh đạo M.U đang ưu tiên cho chính sách trẻ hóa, đồng thời không chấp nhận chi trả quá nhiều cho những cầu thủ ngoài 30. Trước đó, Ander Herrera là cái tên từng phải khăn gói rời sân Old Trafford cũng vì đòi hỏi mức lương cao hơn tiêu chuẩn của CLB.

Sergio Ramos, huyền thoại của Real Madrid

 
Giang Nam | 08:44 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục