Lộ mức lương "khủng" của Sancho ở Man Utd

12:07 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnMức thu nhập của ngôi sao người Anh sẽ được cải thiện đáng kể nếu chuyển đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Mùa Hè này, Manchester United bước vào TTCN với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Sau một mùa giải nữa trắng tay, rõ ràng phiên chợ hiện tại là cơ hội cuối để HLV Ole Gunnar Solskjaer biến Quỷ đỏ thành một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới, trước khi ông đối mặt với viễn cảnh "bay ghế".

Tương tự những kỳ chuyển nhượng trước đây, Solskjaer vẫn muốn mang Jadon Sancho về Old Trafford để cải thiện hàng công. Lần này, mọi chuyện đang tiến triển khá thuận lợi, khi Borussia Dortmund đã chấp nhận giảm mức phí mà họ đòi hỏi xuống còn dưới 100 triệu euro.

Cách đây không lâu, Fabrizio Romano vừa xác nhận Sancho và Man Utd cũng đã thỏa thuận xong các thỏa thuận cá nhân, với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Và mới đây, mức lương "khủng" mà Quỷ đỏ đề nghị cho tiền đạo này đã được tiết lộ.

Sancho's wages at Man Utd  - Bóng Đá

 Sancho sắp "đổi đời".

Express dẫn nguồn từ một báo cáo của Daily Mail cho biết, nếu chuyển sang khoác áo Man Utd, Sancho sẽ nhận được mức thù lao rơi vào khoảng 13 triệu bảng mỗi năm - gần gấp đôi so với con số 7 triệu bảng/năm mà Sancho đang được nhận ở Dortmund. Đồng thời, anh cũng sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Quỷ đỏ.

Cụ thể, với việc bỏ túi khoảng 250.000 bảng/tuần, Sancho sẽ nhận được mức lương cao thứ ba tại Old Trafford - ngang bằng Anthony Martial. Hiện tại, hai cầu thủ hưởng thù lao cao nhất của Man Utd là David De Gea (375.000 bảng/tuần) và Paul Pogba (290.000 bảng/tuần).

Sancho tỏa sáng tại World Cup U17

 
Huỳnh Phong | 11:37 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục