Lo mất Traore, Wolves liên hệ 'cơn ác mộng' Europa League

19:49 Thứ sáu 21/08/2020

Đại diện đến từ xứ sở sương mù đang nhắm đến ngôi sao khiến họ phải dừng chân tại vòng tứ kết sân chơi hạng hai châu Âu.

 

Traore trong màu áo Barca

Liverpool mua adama traore - Bóng Đá

 Adama Traore đã có một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Wolves. Ngôi sao mang quốc tịch Tây Ban Nha góp mặt ở hầu hết các mặt trận của Bầy sói và góp phần quan trọng giúp CLB này lọt vào vòng tứ kết Europa League.

Fastest players in FIFA 2020 - Bóng Đá

 Dù sở hữu một thân hình 'đồ sộ' song Traore lại sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ vô cùng ấn tượng, vì vậy anh luôn có rất nhiều phương án qua người trong các tình huống dốc bóng xuống cánh.

Liverpool chiêu mộ Adama Traore - Bóng Đá

Đây chính là nguyên nhân khiến mối quan tậm mà các đội bóng lớn dành cho cầu thủ 24 tuổi ngày một nhiều hơn. 

Liverpool chiêu mộ Adama Traore - Bóng Đá

 Điều này buộc thượng tầng Wolves phải tìm kiếm một phương án dự phòng cho sự ra đi của ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha.

Từ Messi đến 'thảm họa' Arsenal: 10 sao đang đua 'Pichichi' mùa này - Bóng Đá

 Theo nguồn tin từ Sky Sports, hiện tại đại diện đến từ xứ sở sương mù đang đặt Lucas Ocampos, cầu thủ thuộc biên chế Sevilla vào tầm ngắm.

CHÍNH THỨC! Sevilla chiêu mộ Torres - Bóng Đá

 Dù chỉ mới gia nhập đội bóng vùng Andalusia vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ Marseille, tuy nhiên tiền đạo người Argentina đã cho thấy sự thích nghi tuyệt vời và nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình Sevilla.

Bayern Munich begin contacts with Sevilla for Ocampos: the situation - Bóng Đá

Để có thể sở hữu Ocampos, Wolves sẽ phải chi ra khoản tiền lên đến 62 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và Sevilla.

Lucas Ocampos: Wolves interested in Sevilla winger as potential Adama Traore replacement - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong bối cảnh nền tài chính đội bóng đến từ La Liga đang chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch COVID-19, rất có thể họ sẽ chấp nhận để ngôi sao người Argentina với mức giá chỉ 40 triệu bảng.

Lucas Ocampos: Wolves interested in Sevilla winger as potential Adama Traore replacement - Bóng Đá

 Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để đại diện Premier League sở hữu "kẻ kết liễu" giấc mơ giành Europa League của họ mùa này.

Lucas Ocampos: Wolves interested in Sevilla winger as potential Adama Traore replacement - Bóng Đá

 Với những gì mà Ocampos đã thể hiện, anh hoàn toàn đủ khả năng gành vác trọng trách thay thế Traore trong trường hợp cựu tài năng Barcelona quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Trường Sơn | 18:51 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục