Lo mất Lewandowski, Bayern tức tốc chiêu mộ tiền đạo Chelsea

21:52 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Bundesliga đang dành cho ngôi sao The Blues những sự quan tâm đặc biệt.

Trải qua mùa giải đầu tiên trong màu áo Chelsea, tiền đạo Timo Werner đã có tổng cộng 12 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn vào thành công của đội bóng thành London tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, việc chân sút người Đức gặp vấn đề ở khâu dứt điểm khiến ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Nhiều đồn đoán cho rằng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè để mang về một sự nâng cấp chất lượng cho hàng tiền đạo.

Chelsea mạnh ra sao nếu Thomas Tuchel sở hữu thêm 3 bom tấn? - Bóng Đá

 Werner vẫn chưa hoàn toàn làm hài lòng ban lãnh đạo Chelsea.

Thời gian qua, những chân sút đẳng cấp như Harry Kane hay Erling Haaland đều đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây London. Ở chiều ngược lại, họ cũng tính đến phương án bán Werner nhằm tạo điều kiện ra sân tối đa cho tân binh bom tấn.

Theo nguồn tin từ Football Insider, câu lạc bộ Bayern Munich đang dành cho cựu sao RB Leipzig những sự quan tâm đặc biệt. Trong bối cảnh tương lai Robert Lewandowski vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn tìm kiếm một sự lựa chọn khác cho hàng công.

Về phần Werner, anh cũng sẵn sàng nói lời chia tay Chelsea nếu có thể cập bến một đội bóng giàu tiềm năng và đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên.

Tuchel nhận xét về màn trình diễn của Werner trong trận đấu với West Ham

 
Trường Sơn | 20:54 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục