Lộ lý do Wan-Bissaka và Matic vắng mặt trong trận Arsenal

06:54 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick đã có những chia sẻ về lý do Aaron Wan-Bissaka không góp mặt trong trận đấu với Arsenal.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-2 trước Arsenal tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ là Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo (2 bàn). Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford leo lên vị trí thứ 7 với 21 điểm.

Lộ lý do Wan-Bissaka vắng mặt trong trận Arsenal - Bóng Đá

Matic và Wan-Bissaka vắng mặt trong trận gặp Arsenal.

Trong trận đấu này, ngoài những cầu thủ chấn thương như Luke Shaw, Edinson Cavani, Paul Pogba, Raphael Varane thì Aaron Wan-Bissaka và Nemanja Matic cũng không góp mặt. Trên trang chủ Man Utd, HLV Michael Carrick lý giải: "Hudson-Odoi đã giẫm vào tay của Aaron và cậu ấy vẫn còn đau. Nemanja thì gặp một vấn đề nhỏ. Cậu ấy cảm thấy bị đau ở gân kheo và không thể tham dự trận đấu. Chúng tôi vẫn đang cẩn trọng với Luke và đánh giá mức độ chấn thương của cậu ấy từng ngày. Hy vọng rằng Luke sẽ trở lại sớm."

Không có Wan-Bissaka, Diogo Dalot được bố trí thi đấu ở hành lang cánh phải của Man Utd. Về cơ bản, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu tốt và tròn vai. Trong khi đó, việc Matic vắng mặt không ảnh hưởng quá nhiều đến cách vận hành hàng tiền vệ của Man Utd. Bộ đôi Fred và Scott McTominay tiếp tục được tin tưởng. Ở hành lang trái, Alex Telles vẫn đang đá thay Shaw.

Cuối tuần này, Man Utd tiếp tục ở lại sân nhà và đón tiếp Crystal Palace.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:56 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục