Lộ lý do Rodgers từ chối làm HLV trưởng Newcastle

04:55 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail vừa tiết lộ nguyên nhân quan trọng khiến thuyền trưởng 48 tuổi không nhận lời dẫn dắt Chích chòe.

Theo tờ Daily Mail, HLV Brendan Rodgers từ chối lời đề nghị dẫn dắt Newcastle United bởi một lý do quan trọng. Đó là việc Rodgers sẽ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City trong vòng 18 tháng tới. Chiến lược gia 48 tuổi lọt vào mắt xanh của giới chủ nửa xanh thành Manchester.

Với bản CV của mình, Rodgers được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad sau khi Pep rời đi. Theo Daily Mail, chiến lược gia sinh năm 1973 không hài lòng với công tác chuyển nhượng của Leicester City.

Trong khi đó, bản hợp đồng hiện tại giữa Pep và Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ cần một HLV đủ tên tuổi và đủ đẳng cấp để thay thế vị trí của Pep. Rodgers chính là ứng cử viên hội tụ cả 2 yếu tố đó.

Brendan Rodgers would REJECT any approach from Newcastle's Saudi-led owners - Bóng Đá

Rodgers không quá mặn mà với chiếc ghế nóng tại Newcastle.

Quay ngược quá khứ, Man City từng cân nhắc kế hoạch bổ sung Rodgers vào đội ngũ BHL của HLV Roberto Mancini vào năm 2009, tuy nhiên chiến lược gia người Bắc Ireland đã từ chối.

Mùa giải năm nay. Leicester City của Rodgers có khởi đầu Premier League không ấn tượng khi đang đứng thứ 13 trên BXH sau 7 vòng đấu. Đội chủ sân King Power sẽ có trận chiến cam go với Man United cuối tuần này sau giai đoạn tạm nghỉ vì đợt tập trung ĐTQG tháng 10. 

Nếu không thể giúp Bầy cáo tiến bộ, giành danh hiệu hoặc thất bại với mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League năm nay, kịch bản Rodgers chia tay Leicester City hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Rodgers nhận xét về Jamie Vardy:

 
Anh Nguyễn | 04:25 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục