Lộ lý do Pogba không xuất hiện trong chiến thắng trước Watford

10:24 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn biết cách giành chiến thắng dù không có tiền vệ người Pháp trong đội hình.

Rạng sáng nay (10/1), Manchester United tiếp đón Watford tại sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer rất cần 1 chiến thắng để quên đi nỗi buồn tại Carabao Cup cách đây ít ngày. Cuối cùng, họ đã thành công. Cú đánh đầu của Scott McTominay đã mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Red Devils thẳng tiến vào vòng tiếp theo.

Ở trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi không điền tên Paul Pogba, Luke Shaw và Victor Lindelof vào danh sách đăng ký thi đấu. Cả 3 đều đã xuất hiện trong thất bại của Manchester United trước đại kình địch cùng thành phố Manchester City ở bán kết Carabao Cup cách đây ít ngày. Vậy nên, nhiều người cho rằng vị chiến lược gia người Na Uy đã có hành động trừng phạt các học trò.

Man Utd boss Solskjaer reveals Pogba missed Watford match through injury - Bóng Đá

 Paul Pogba không ra sân trong trận đấu với Watford.

Tuy nhiên, mọi chuyện không phải như vậy. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Watford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ: "Họ đã bị chấn thương!"

Sau đó, Solskjaer đã không nói rõ về mức độ chấn thương của cả 3. Vậy nên, có thể hiểu rằng tình hình sức khỏe của Luke Shaw, Paul Pogba, Victor Lindelof không đáng lo ngại và Solsa chỉ muốn tạo điều kiện cho họ được nghỉ ngơi. Ở trận đấu này, thủ quân Harry Maguire cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Những pha kiến tạo của Paul Pogba tại Juventus:

 
Faro | 09:26 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục