Lộ lý do khó tin khiến Juve để mất "chữ ký vàng" vào tay Man City

22:52 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ ấn tượng của chàng trai người Tây Ban Nha, các Juventini đang cảm thấy rất tiếc nuối.

Ferran Torres đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời tại Manchester City. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo, trong đó có 4 lần sút tung mành lưới đối phương sau 6 trận tại UEFA Champions League. 

Có thể khẳng định rằng Ferran Torres là 1 "món hời" của Manchester City bởi họ chỉ phải bỏ ra 23 triệu euro để thuyết phục Valencia nhượng lại chàng trai 21 tuổi. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng tiền đạo người Tây Ban Nha từng suýt đến Juventus trong mùa hè năm 2020.

Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Pokerstars News, Ferran Torres đã gây ấn tượng với Juventus bởi anh có thể chơi ở cả cánh phải lẫn cánh trái. Hợp đồng của chàng trai người Tây Ban Nha với Valencia chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2021. Biết được điều này, ban lãnh đạo Bianconeri đã liên hệ với người đại diện của Ferran Torres và sớm tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân.

Juventus từng suýt có Ferran Torres - Bóng Đá

 Ferran Torres đang tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Vấn đề còn lại nằm ở số tiền 25 triệu euro do phía Los Che yêu cầu. Juventus đủ khả năng để trả số tiền này. Song, "Lão phu nhân" lại muốn trả trong nhiều đợt và đội chủ sân Mestalla đã không đồng ý bởi họ đang gặp khó khăn về tài chính do đại dịch COVID-19.

Ngay lập tức, Manchester City đã nhảy vào cuộc đua. The Citizens vừa để Leroy Sane đến Bayern Munich nên đủ khả năng chi số tiền lớn để đưa Ferran Torres về Etihad. Đến lúc này, chắc hẳn các Juventini đang cảm thấy rất tiếc nuối.

Ngày đầu tiên của Ferran Torres tại Manchester City:

 
Faro | 22:22 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục