Lộ lý do khiến Depay từ bỏ Barca để đến Juventus

07:29 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Depay, nhiều ngôi sao cũng không muốn đến Camp Nou vào thời điểm hiện tại.

Hàng công của Juventus đang trở nên chật chội. Alvaro Morata đang tỏa sáng rực rỡ sau khi trở về Allianz Stadium vào mùa hè vừa qua. Vị trí của Cristiano Ronaldo là bất khả xâm phạm. Paulo Dybala dù đang gặp khó khăn nhưng vẫn khẳng định được giá trị của mình. Dejan Kulusevski cũng tỏa sáng rực rỡ mỗi khi được trao cơ hội.

Mặc dù vậy, HLV Andrea Pirlo vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Flero vẫn cần thêm 1 cái tên giàu kỹ thuật, trẻ trung và từng có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở môi trường đỉnh cao nhằm giảm bớt gánh nặng cho "lão tướng 35 tuổi" Cristiano Ronaldo.

Depay đến Juventus - Bóng Đá

 Memphis Depay trong màu áo Olympique Lyon.

Theo Calciomercato dẫn nguồn từ La Stampa, Memphis Depay là cái tên đang được Giám đốc thể thao Fabio Paratici nhắm đến. Tiền đạo người Hà Lan đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Olympique Lyon. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 17 trận, góp phần giúp "Sư tử sông Rhones" ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue I.

Ngoài vấn đề chuyên môn, việc Memphis Depay sẽ hết hạn hợp đồng với Lyon vào tháng 6/2021 cũng là 1 trong những lý do dẫn đến quyết định của Juventus. Hiện tại, Barcelona cũng đang rất sốt sắng trong việc chiêu mộ cựu sao Manchester United. Song, theo Calciomercato, tình hình nội bộ rối ren tại Camp Nou sẽ vô tình giúp Juventus thành công trong thương vụ này.

Memphis Depay tập luyện:

 
Faro | 06:31 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục