Lộ lí do khiến Juventus cự tuyệt “nhà vô địch thế giới” của Barca

15:59 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù hàng loạt trụ cột sẽ ra đi vào mùa hè này nhưng Juventus vẫn không muốn đưa cầu thủ người Pháp về Allianz Stadium để gia cố đội hình.

Hàng phòng ngự của Bianconeri sẽ xảy ra nhiều biến động sau khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc. Martin Caceres không đáp ứng được sự kì vọng và chắc chắn bị trả về Lazio. Andrea Barzagli sẽ giải nghệ. Daniele Rugani, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini là chưa đủ để giúp Juventus chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang tỏ ra rất sốt sắng. 1 bản danh sách dài đang nằm trong tay của ông, bao gồm Gianluca Mancini, Cristian Romero, Kalidou Koulibaly, Kostas Manolas, Matthijs de Ligt. Ban lãnh đạo của Bianconeri đang cảm thấy rất khó khăn để chọn lựa cái tên phù hợp và thuyết phục đội bóng chủ quản nhả người.

 - Bóng Đá

 Samuel Umtiti hết cửa gia nhập Juventus.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất chính là việc Samuel Umtiti không được “lão phu nhân” thành Turin đưa vào tầm ngắm. Ngôi sao người Pháp đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong nhiều năm qua nhưng đến thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona vẫn đang gặp bế tắc. Nếu Matthijs de Ligt cập bến Camp Nou vào mùa hè, sẽ càng đẩy anh rời xứ Catalan, thế nhưng Juventus vẫn không có ý định trải thảm đỏ để mời trung vệ 26 tuổi về Allianz Stadium.

Cuối cùng, lí do khiến Bianconeri tỏ ra không mặn mà với Umtiti đã được tiết lộ. Theo Tuttosport, Fabio Paratici cho rằng mức giá 75 triệu euro dành cho 1 cầu thủ có tiền sử chấn thương đầu gối dai dẳng là không hợp lí. Họ lo ngại về khả năng thi đấu ở mật độ dày đặc của anh và do đó quyết định đóng sập cánh cửa đến Turin để chuyển sang những mục tiêu khác.

Faro | 15:40 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục