Lộ lí do khiến AS Roma chưa thể chiêu mộ “kẻ thay thế Ramsey”

15:26 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi thất bại trong thương vụ Nicolo Barella, AS Roma đang rất quyết tâm có được ngôi sao của Fiorentina.

Jordan Veretout đã có 1 mùa giải ấn tượng tại Artemio Franchi. Trong màu áo La Viola, tiền vệ người Pháp đã ra sân 37 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Mặc dù vậy, những nỗ lực của anh đã không thể giúp Fiorentina giữ được tấm vé tham dự Europa League. Tệ hại hơn, thầy trò ông Vincenzo Montella còn trôi xuống nửa sau của bảng xếp hạng và phải rất vất vả mới có thể ở lại Serie A.

Do đó, không có gì khó hiểu khi Jordan Veretout muốn chia tay Fiorentina. HLV Unai Emery đã từng có ý định chiêu mộ tiền vệ người Pháp để thay thế Aaron Ramsey, cái tên đã chuyển sang Juventus. AC Milan cũng đang tỏ ra rất sốt sắng. Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã có buổi làm việc với người đại diện của Veretout để thảo luận về câu chuyện tương lai.

AS Roma mua Veretout - Bóng Đá

 Jordan Veretout đang nhận được sự quan tâm của AS Roma.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, AS Roma mới đang là đội bóng chiếm ưu thế. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã đồng ý trả 19 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tùy theo thành tích của chàng trai 26 tuổi tại Olimpico. Bản hợp đồng của Veretout sẽ có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa.

Song, vẫn còn 1 yếu tố đang khiến AS Roma gặp khó khăn trong thương vụ này. Tiền vệ người Pháp vẫn cảm nhận được sức hút lớn hơn đến từ AC Milan. Vậy nên, chỉ khi nào Rossoneri ngừng ve vãn, Veretout mới chắc chắn chấp nhận lời đề nghị của Giallorossi.

Faro | 14:35 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục