Lộ kế hoạch tiền đạo của Real sau khi hụt Mbappe

15:07 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã nhanh chóng lên kế hoạch về việc xây dựng lực lượng sau khi không thể chiêu mộ chân sút Kylian Mbappe.

 

Với việc chân sút trụ cột Karim Benzema đã chuẩn bị bước sang tuổi 35, Real Madrid đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế để bổ sung hỏa lực hàng công cho tương lai. 

Mục tiêu hàng đầu của Los Blancos từng là Quả bóng vàng World Cup 2018, Kylian Mbappe tuy nhiên, hy vọng của họ đã sụp đổ sau khi tiền đạo người Pháp quyết định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain thêm 3 năm nữa, đi kèm với đó còn là rất nhiều đãi ngộ khủng. 

Hụt mất sự lựa chọn ưa thích, Real Madrid cũng nhanh chóng có kế hoạch về việc xây dựng nhân sự cho tuyến đầu ở mùa bóng tới. Cụ thể, theo nguồn tin của trang COPE, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ quyết định không mua thêm bất cứ chân sút nào trong kỳ chuyển nhượng hè

Lộ kế hoạch tiền đạo của Real sau khi hụt Mbappe - Bóng Đá

Real Madrid quyết định không vội vàng tìm kiếm tiền đạo thay thế Benzema.  

Cụ thể, họ vẫn sẽ đặt niềm tin vào dàn cầu thủ hiện tại, với những nhân tố chính bao gồm Karim Benzema, Vinicius Junior, Rodrygo và Marco Asensio. Ngoài ra, Los Blancos cũng sẽ gọi lại chân sút vừa được cho mượn ở Getafe mùa trước, Borja Mayoral để làm phương án dự phòng trong trường hợp một trong 2 tiền đạo, Luka Jovic hoặc Mariano Diaz ra đi. 

Thực tế cho thấy với những sự lựa chọn hiện tại, hàng công của Real Madrid vẫn rất chất lượng và hứa hẹn hoàn toàn có thể giúp đoàn quân áo trắng cạnh tranh danh hiệu trong thời gian tới. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:09 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục