Lộ hình ảnh xác thực, Sancho tới M.U chỉ còn là thời gian

19:28 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnĐộng thái từ Dortmund cho thấy, Jadon Sancho có khả năng không còn là người của đội bóng này từ mùa giải tới.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United không sẵn sàng chi 120 triệu euro theo yêu cầu. Giới chủ Man United tin rằng, con số này không hợp lý ở thời đại Covid-19. Tuy nhiên Man United vẫn đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận dành cho Jadon Sancho trong tương lai gần. 

Thời gian gần đây, Man United đã trở lại và có những động thái đàm phán với Dortmund. Thậm chí tờ Mirror xác nhận, Man United đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro do Dortmund yêu cầu. Và động thái mới nhất cho thấy, Sancho có thể không còn là người của Dortmund mùa tới.

Cụ thể, trang chủ Dortmund vừa phát đi thông báo về lịch trình lưu đấu của họ mùa hè năm nay, tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Sancho. Những cầu thủ khác như Erling Haaland hay Jude Bellingham đều có hình ảnh trên poster nhưng Sancho thì không.

Lộ hình ảnh quá xác thực, Sancho tới M.U chỉ còn là thời gian - Bóng Đá

 Hình ảnh xác thực về thương vụ Sancho.

Điều này phù hợp với tuyên bố của CEO Hans-Joachim Watzke cách đây không lâu. Ông xác nhận: "Câu lạc bộ sẽ chiến đấu để giữ Haaland ở lại thêm một mùa giải nữa. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại. Hoàn cảnh của Sancho thì khác, cậu ấy có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý."

Báo chí Anh quốc loan tin, Sancho đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 18:58 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục