Lộ hình ảnh gây xôn xao, Arnold làm rõ lầm tưởng về Bellingham

18:23 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold đã có những đính chính giải đáp thắc mắc cho NHM về bản thân anh và Jude Bellingham.

 

Trent Alexander-Arnold và Jude Bellingham đều góp mặt ở tuyển Anh tham dự World Cup 2022, giải đấu Tam sư đang bất bại để rồi tiến vào vòng 1/8. 

Bellingham từ lâu đã được đề cập đến gia nhập Liverpool. Những đồn đoán đó càng tăng lên gần đây sau khi anh chụp một bức ảnh với Alexander-Arnold.

Trong bức ảnh đó, ngôi sao Liverpool ghi chú thích trên Instagram 'Dạo thành phố với anh em của tôi.' Bellingham sớm bình luận để đáp lại: 'Đây là anh trai tôi.' 

Thắc mắc trước phản ứng của NHM Liverpool, Arnold giải bày với BBC Radio 5 Live:

"Tôi chỉ đi chơi với người anh em, đồng đội của tôi thôi. Mọi người nói tôi là đặc vụ Arnold nhưng thực tế không phải thế."

Trent Alexander-Arnold has played down suggestions that he's persuading Jude Bellingham  - Bóng Đá

 Arnold chụp chung với Bellingham trong ngày tuyển Anh được nghỉ.

"Hôm qua chúng tôi đã đi chơi với một số đồng đội. Tuyển Anh được nghỉ 1 ngày nên tất cả có buổi đi chơi trọn vẹn. Đương nhiên là chẳng có vụ tôi thuyết phục cậu ấy gì cả, chúng tôi chỉ bất chợt quyết định chụp ảnh chung."

"Chỉ có 1 hoặc vài lần trong sự nghiệp được dự World Cup nên thật tốt khi có một bức ảnh đánh dấu điều đó. Đó mới là điều chúng tôi cố gắng để làm."

Arnold đang chật vật giành suất đá chính trên đất Qatar. Trong khi đó, Bellingham là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất ở World Cup 2022. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:25 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục