'Lỡ hẹn' Barca ở chung kết Siêu cúp TBN, Zidane muốn phát điên

06:49 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa chấp nhận thất bại trước Athletic Bilbao trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Athletic Bilbao đã nhập cuộc đầy hưng phấn, và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút 18, do công của Raul Garcia. Cũng chính Raul Garcia là người nới rộng cách biệt cho đội bóng xứ Basque trước khi hiệp một khép lại.

Zidane on Bilbao - Bóng Đá

 Real không thể vào chơi trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau thất bại trước Athletic Bilbao.

Karim Benzema đã rút ngắn cách biệt cho Real ở phút 73, nhưng chừng đó là chưa đủ. Thầy trò HLV Zinedine Zidane đành ngậm ngùi nhìn Athletic Bilbao vào chơi trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona.

Zidane cho biết sau trận đấu: "Hiệp một của chúng tôi rất khó khăn, chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không tốt. Họ đã ghi bàn với hai cơ hội mà họ có, và điều đó thật khó khăn.

Chúng tôi đọc trận đấu trong hiệp một không tốt. Họ chơi pressing tầm cao và chúng tôi để mất bóng trong những tình huống mà chúng tôi thường không để mất. Chúng tôi đã kết thúc việc xoay tua đội hình, khi không cảm thấy thoải mái với vị trí của Luka Modric.

Tất cả những gì bạn có thể làm là tiếp tục làm việc, cố gắng nghỉ ngơi thật tốt và nghĩ về trận đấu tiếp theo. Bạn phải bỏ sau lưng thất bại và tiếp tục làm việc. Chúng tôi không thể phát điên vào lúc này."

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 1-2 Athletic Bilbao.

Zidane nói về động lực của Real Madrid:

 
Minh Tuấn | 05:51 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục