Lỡ El Clasico, phía Pedri phẫn nộ với Barca

12:13 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn tùy tùng của Pedri rất tức giận với Barcelona sau những diễn biến mới nhất xung quanh chấn thương của cầu thủ Tây Ban Nha.

 

Barcelona đã phải hứng chịu cú sốc mới khi có thông tin xác nhận Pedri sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu và sẽ không kịp gặp Real Madrid ở bán kết lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Thần đồng 20 tuổi đã dính chấn thương đùi vào tháng trước khi gặp Manchester United ở Europa League. Ban đầu, có thông tin cho rằng Pedri có thể ngồi ngoài 1 tháng và sẽ kịp trở lại trận gặp Real ở La Liga vào ngày 19/3.

Pedri’s entourage upset with Barcelona following fresh injury setback  - Bóng Đá

 Pedri tiếp tục nghỉ thi đấu, bỏ lỡ trận El Clasico.

Mọi thứ vốn dĩ diễn biến thuận lợi cho đến khi Pedri cảm thấy không ổn lúc tập luyện vào thứ 6 tuần trước và cuối cùng bị loại khỏi trận thắng Real 2-1 tại Nou Camp ở La Liga. Pedri đồng thời không thể kịp hồi phục chấn thương nên bỏ lỡ trận El Clasico tại cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Theo một báo cáo từ TV3, điều này khiến phía Pedri cảm thấy thất vọng bởi Barca đã quá gấp gáp trong việc đưa cầu thủ sinh năm 2002 trở lại thi đấu. Về phía Blaugrana, họ chưa ấn định ngày trở lại cụ thể của Pedri do tính chất phức tạp của chấn thương.

Lữ Phong | 11:15 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục