Lỡ dùng búp bê tình dục làm CĐV, CLB Hàn Quốc phải công khai xin lỗi

21:58 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vn1 sự cố bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu sân nhà đầu tiên của FC Seoul ở K-League 2020.

Vào ngày 08/05, hạng đấu số 1 bóng đá Hàn Quốc là K-League đã khởi tranh mùa giải mới. Do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, fan hâm mộ không được phép đến các SVĐ, nhằm tránh nguy cơ lây lan virus Corona.

Hôm qua, FC Seoul đã có trận cầu đầu tiên tại sân nhà trong chiến dịch mới. Chung cuộc sau 90 phút, đội chủ nhà đã đánh bại các vị khách Gwangju FC với tỷ số 1-0.

Dù chiến thắng nhưng FC Seoul đã vướng vào rắc rối lớn. Trên khán đài của CLB này xuất hiện khoảng 20 ma-nơ-canh đặt rải rác ở các ghế đằng sau khung thành - khu vực thường có các fan cuồng nhiệt nhất của đội bóng. Tất cả ma-nơ-canh đều mang mặt nạ và không ít trong số này cầm biểu ngữ cổ động.

South Korea club FC Seoul apologise as sex dolls appear in stands - Bóng Đá

Quy định K-League cấp các quảng cáo tình dục. Nếu bị kết tội, FC Seoul sẽ đối mặt khoản phạt lớn.

Đáng chú ý khi cộng đồng mạng Hàn Quốc nhanh chóng để ý thấy các ma-nơ-canh cung cấp bởi công ty địa phương Dalkom nhìn rất giống những búp bê tình dục.

Sau trận, FC Seoul phải ra thông báo đã có sự nhầm lẫn với nhà cung cấp và đưa ra lời xin lỗi. "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan." ESPN dẫn thông điệp từ CLB K-League. "Chúng tôi rất tiếc về các ma-nơ-canh được đặt trong trận đấu ngày 17/05. Số ma-nơ-canh này có thể được làm trông giống người thật, nhưng không phải vì mục đích tình dục - như xác nhận từ nhà sản xuất ngay từ đầu."

"Ý định của chúng tôi là làm điều gì đó vui tươi trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng điều cần làm, để đảm bào điều như thế không tái diễn."

Xem thông điệp mùa dịch từ HLV Klopp:

 
Phụng Sồ | 21:28 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục