Lộ động thái quá rõ, Arsenal coi như 90% hoàn tất HĐ thứ 2

22:56 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnRất có khả năng Arsenal sớm công bố tân binh thứ 2 trong ít ngày tới.

Lúc này đây, không ngạc nhiên khi Pháo thủ lên kế hoạch bổ sung nhân sự, nhằm trở lại mạnh mẽ hơn ở giai đoạn 2 của mùa giải. Cách đây ít giờ, đội chủ sân Emirates đã sớm công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo đó, trang chủ Arsenal thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Mathew Ryan từ Brighton & Hove Albion, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21. Thủ môn người Úc sẽ khoác áo số 33 ở CLB mới.

Arsenal deal ‘90% done’ after Real Madrid star misses training - Bóng Đá

 Tân binh thứ 2 của Arsenal sắp lộ diện.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dừng lại ở đây. Trước đó, nhiều nguồn xác nhận, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này. Đáng chú ý, thỏa thuận sẽ không kèm điều khoản mua đứt. 

Real Marid xem Odegaard là tương lai của đội bóng, nên họ chỉ chấp nhận một thương vụ cho mượn. Trong bối cảnh đang có mối quan hệ tốt đẹp với Arsenal [sau trường hợp Dani Ceballos], Real Madrid rất thoải mái ở lần đàm phán này.

Và động thái mới nhất cho thấy, Arsenal coi như 90% hoàn tất hợp đồng thứ 2. Cụ thể, chuyên gia David Ornstein - người thường đưa những tin tức chính xác liên quan tới Arsenal khẳng định, Odegaard đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Real Madrid.

Thương vụ chưa hoàn toàn được thông qua, nhưng Odegaard sẽ sớm đáp chuyến bay tới London để ký hợp đồng ra mắt đội bóng mới.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 21:58 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục