Lộ động thái mới nhất, "đá tảng" ngầm xác nhận muốn tới Man Utd

23:38 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United vừa nhận được thông điệp tích cực từ mục tiêu mà họ theo đuổi.

 

Một buổi tập của Manchester United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United thực sự hoạt động không mấy hiệu quả. Những mục tiêu mà họ theo đuổi đều không thành công. Chính vì thế, Quỷ đỏ thành Manchester phải chuyển hướng sang Alex Telles hay Edinson Cavani vào giờ chót.

Tuy nhiên, tân binh cần bổ sung nhất là trung vệ và tiền đạo cánh thì Man United lại không thực hiện được. Nhất là vị trí trung vệ khi Harry Maguire, Victor Lindelof hoặc thậm chí cả Eric Bailly nhiều thời điểm không thi đấu đúng như kỳ vọng, bằng chứng rõ nhất là trận thua tan tác 1-6 trước Tottenham.

Dayot Upamecano drops cryptic Man Utd transfer hint on Instagram - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Rất có thể một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Man United không thể chiêu mộ được cầu thủ theo mong muốn. Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United vẫn đang để mắt tới những mục tiêu tiềm năng và sẵn sàng bạo chi mạnh tay hơn trong tương lai.

Đáng chú ý, Dayot Upamecano đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Mới nhất, chính Upamecano gần như đã hé lộ khả năng cập bến sân Old Trafford. Cụ thể, Upamecano đã có động thái bấm "thích" bài đăng tải trên trang utdarmyy, về việc Man United sẽ mua trung vệ này vào mùa Đông.

Dayot Upamecano drops cryptic Man Utd transfer hint on Instagram - Bóng Đá

 Upamecano có động thái như ngầm xác nhận muốn tới Man United.

Điều đó cho thấy, Upamecano có vẻ đã ngầm xác nhận muốn tới Man United trong tương lai gần. Được biết, Upamecano sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ không dưới 60 triệu euro.

Tiểu Lam | 22:40 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục