Lộ doanh thu của 4 đội bóng Anh tại Champions League 2021/22

22:16 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnNhững câu lạc bộ tại Premier League lọt vào vòng knock-out UCL sẽ bỏ túi một khoản tiền thưởng cực lớn.

 

Tại Champions League mùa giải năm nay, xứ sở sương mù có đến 4 đại diện lọt vào vòng knock out bao gồm Manchester United, Chelsea, Manchester City và Liverpool.

Ở vòng 16 đội, Man Utd đã sớm phải nói lời chia tay giải đấu với việc để thua đội bóng đến từ La Liga - Atletico Madrid. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Chelsea dừng chân tại tứ kết, sau thất bại cay đắng trước Real Madrid.

Tân binh Liverpool và màn trình diễn khuấy đảo El Madrigal - Bóng Đá

 Liverpool đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết UCL.

Cũng chính Gã khổng lồ giàu truyền thống bậc nhất Champions League đã loại Man City ở trận bán kết, qua đó giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải với Liverpool - CLB đã xuất sắc hạ gục những Inter Milan, Benfica cùng với Villarreal để một lần nữa đứng trước cơ hội làm nên lịch sử.

Theo thống kê từ trang Swiss Ramble, Liverpool đã bỏ túi số tiền lên đến 118 triệu euro tại Champions League. Trong trường hợp giành chức vô địch, tài khoản của họ sẽ được rót thêm 4,5 triệu euro.

Còn đối với Man City, dù phải dừng chân tại bán kết, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn sẽ nhận phần thưởng trị giá 108 triệu euro, trong khi nguồn thu mà Chelsea và Man Utd lần lượt sẽ là 90 triệu euro và 77 triệu euro.

Với phần thưởng khổng lồ, 4 thế lực hàng đầu Premier League sẽ có thêm cơ sở để thực hiện kế hoạch nâng cấp đội hình nhằm hướng đến một mùa giải mới thành công hơn.

Trường Sơn | 21:18 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục