Lộ điều khoản HĐ, số phận Mourinho tại Spurs coi như đã rõ

21:41 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang gặp quá nhiều khó khăn khi dẫn dắt đội bóng thành London.

Lại một thất bại nữa của Tottenham. Theo đó, thầy trò HLV Jose Mourinho đã bị Man City đánh bại với tỷ số 0-3, và đã rơi tự do xuống tận vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. HLV Jose Mourinho có lý do để không hài lòng sau trận đấu này.

Từ chỗ là ứng cử viên vô địch Premier League, "Gà trống" thành London đang dần tụt lại phía sau và có nguy cơ không thể giành được tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới. Chính vì thế, tương lai của Jose Mourinho trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Jose Mourinho contract details shed new light on potential Tottenham sacking - Bóng Đá

 Mourinho đang gặp nhiều khó khăn.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, "Người đặc biệt" là một trong những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Premier League hiện nay. Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, Tottenham sẽ không vội vàng quyết định tương lai của Mourinho, bất chấp phong độ của họ đang sa sút thảm hại.

Đáng chú ý, bản giao kèo Mourinho ký với Tottenham vào năm 2019 khi lên thay thế Mauricio Pochettino, không bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Do đó, khi mà hợp đồng của Mourinho còn thời hạn tới năm 2023, Tottenham sẽ phải trả một số tiền khổng lồ nếu sớm sa thải Mourinho.

Vì vậy, trong khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần phải chèo lái Tottenham vượt qua khó khăn, có thể hiểu rằng, Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng ủng hộ, thay vì ra quyết định "trảm" Mourinho trong thời gian tới.

Đáng chú ý, Mourinho hiện hưởng mức lương 15 triệu euro/mùa - con số rất lớn, và khiến Tottenham không dám "động tay, động chân".

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 21:11 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục